• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Cục NTBD tuýt còi thí sinh “Biến hóa hoàn hảo“

Văn hoá 14/07/2016 06:44

(Tổ Quốc) - Nữ ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh chưa được cấp phép biểu diễn trong nước nên hình tượng cũng không được lấy để thí sinh nhập vai 

Cục Nghệ thuật Biểu diễn yêu cầu nhà sản xuất chương trình Biến hóa hoàn hảo gỡ bỏ hình ảnh Như Quỳnh do Tố My hóa thân vì nữ ca sĩ hải ngoại chưa được cấp phép biểu diễn trong nước. 

Sau ba tuần thi, Tố My trong hình tượng nghệ sĩ Như Quỳnh giành được điểm số tuyệt đối và tiến thẳng vào Bán kết cuộc thi Biến hóa hoàn hảo. Tuy nhiên, trước thềm bán kết, ban tổ chức đưa ra thông báo giọng ca quê Đà Nẵng đã dừng cuộc thi.

Trước đó ngày 11/5, Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã gửi công văn số 414/NTBD-QLBD đến nhà sản xuất thông báo ca sĩ Như Quỳnh chưa được cấp phép về nước biểu diễn nghệ thuật nên hình tượng của cô cũng không được lấy để thí sinh nhập vai trong chương trình.

Tố My trong hình tượng ca sĩ Như Quỳnh

"Nhận thấy có phần sơ suất khách quan trong việc cho Tố My sử dụng hình tượng Như Quỳnh, chúng tôi đã đặc cách cho Tố My chọn hình tượng ca sĩ khác đã được cấp phép biển diễn tại Việt Nam để tiếp tục tranh tài", ban tổ chức chia sẻ.

Theo nhà sản xuất, sau khi trao đổi, nữ thí sinh đã từ chối quyền đặc cách và quyết định dừng cuộc thi trước vòng bán kết. Tố My cảm thấy không phù hợp khi hóa thân thành những giọng ca khác ngoài Như Quỳnh, nên chủ động rút khỏi cuộc thi.

 Quản lý của Tố My chia sẻ nữ ca sĩ cảm thấy bị sốc vì cô đinh ninh ban tổ chức đã xin phép trước đó. Khi nhận lời tham gia chương trình, cô và êkíp đã hủy show để có thời gian nghiên cứu nhân vật kỹ lưỡng.

Tố My quyết định dừng cuộc thi dù được đặc cách chọn ca sĩ khác

 Bảy thí sinh còn lại tham gia vòng bán kết Biến hóa hoàn hảo là Ánh Linh (Giao Linh), Tuấn Phong (Đàm Vĩnh Hưng), Hà Vân (Hương Lan), Lệ Ngọc (Lệ Quyên), Hoàng Yến (Phương Thanh), Thu Hòa (Hari Won), Việt Thái (Noo Phước Thịnh).

 Biến hóa hoàn hảo là cuộc thi âm nhạc. Các thí sinh chọn cho mình một hình tượng nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam để hóa thân và gắn bó với hình tượng ấy xuyên suốt chương trình. Họ lần lượt thể hiện lại dấu ấn của nghệ sĩ mình chọn qua các vòng thi, thuyết phục giám khảo và khán giả để giành giải quán quân. Hari Won, Trấn Thành cùng ngồi "ghế nóng" bên cạnh Chí Tài. 

Với 10 tập phát sóng, "Biến hóa hoàn hảo" đã gần đi đến chặng cuối để tìm ra ngôi vị quán quân. Tuần này, 8 thí sinh xuất sắc nhất sẽ phải đối diện với thử thách "1 chọi 1" để lọt vào top 4 chung cuộc của chương trình.

Việc thí sinh mạnh như Tố My bỏ cuộc khiến cuộc cạnh tranh giữa các thí sinh trở nên khốc liệt hơn khi các hình tượng đều sở hữu những nét đặc trưng riêng. Tập bán kết của "Biến hóa hoàn hảo" sẽ phát sóng vào lúc 21h, thứ Bảy (16/07) trên kênh HTV7.

Dạ Minh (tổng hợp)

NỔI BẬT TRANG CHỦ