• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Cựu con rể cầm dao, măng xăng định “thảm sát” gia đình vợ cũ

Thời sự 24/07/2018 14:04

(Tổ Quốc) - Vụ việc  trên xảy ra khoảng 19h30 tối 23/7, tại ngõ 62/235 đường Xuân Đỉnh (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Nhà ông Trọng, nơi xảy ra vụ việc: Nguồn Dân Trí

Sáng 24/7, theo thông tin từ phía phường Xuân Đỉnh, hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc. Danh tính của đối tượng gây ra vụ việc vẫn chưa được công bố.

Cụ thể, vào  khoảng 19h30 tối  ngày 23/7, người dân nghe thấy tiếng kêu cứu phát ra từ gia đình ông Nguyễn Văn Trọng (ngoài 40 tuổi, trú tại ngõ 62/335, đường Xuân Đỉnh, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội).

Lúc này, căn nhà đã bị khóa trái cửa, nhiều người dân đứng ở ngoài và chưa biết chuyện gì đang xảy ra bên trong. Tuy nhiên, qua quan sát từ bên ngoài thì thấy trong nhà có một người đàn ông tay cầm dao và một can nhựa (nghi đựng xăng). Vợ con ông Trọng không ngừng la hét kêu cứu ra bên ngoài.

Sau đó, người đàn ông mở can xăng châm lửa đốt, lửa bén ra toàn tầng 1 của ngôi nhà nên người dân xung quanh đã hô hoán cùng nhau dập lửa.

Mất khoảng 10 phút, người dân đã dập tắt được ngọn lửa đồng thời khống chế được người đàn ông gây ra vụ việc.

Ngay sau đó, lực lượng công an quận Bắc Từ Liêm đã có mặt để phong tỏa hiện trường, đưa ông Trọng đi bệnh viện, đồng thời lấy lời tường trình của người liên quan.

Được biết, người đàn ông gây ra vụ “thảm sát này” không ai khác chính là cựu con rể của ông Trọng. Con gái ông Trọng và người này đã ly hôn nhiều năm nay.

Hiện vụ việc đang được cơ qua chức năng tiếp tục làm rõ./.

Tên của nạn nhân đã được thay đổi

Vi Phong (T/h)

 

 

Vi Phong

NỔI BẬT TRANG CHỦ