• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Cựu tuyển thủ U23 Hàn Quốc thử việc tại HAGL

Thể thao 03/01/2018 16:10

(Tổ Quốc) -Trong một công bố mới đây, CLB đội bóng phố Núi HAGL cho biết sẽ tiến hành các thủ tục thử việc trung vệ trẻ Kim Jin Seo.

Nhằm thực hiện hóa tham vọng cạnh tranh ngôi vô địch V-League ở mùa giải tới đây, CLB phố Núi đã đưa HLV Chung Hae Song về dẫn dắt với cương vị GĐKT HAGL. Trong buổi lễ giới thiệu GĐKT, chiến lược gia sinh năm 58 khẳng định mong muốn sẽ đưa HAGL trở thành một trong những đội bóng mạnh của mùa giải V-League 2018.

Bên cạnh việc xưng vương tại giải quốc nội, GĐKT Chung Hae Song cũng không ngại ngần bày tỏ tham vọng đưa đội bóng phố Núi trở thành một thế lực của bóng đá ĐNA và giành vé tham dự Champions League.

Trung vệ Kim Jin Seo được đích thân ông Chung giới thiệu về HAGL (Ảnh: motthegioi)

Ngay sau khi nhận ghế lãnh đạo, GĐKT Chung Hae Song nhanh chóng chứng minh tuyên bố của mình bằng cuộc “đại phẩu để thay máu” HAGL. Cụ thể, ông Chung đã ra quyết định kết thúc hợp đồng với hai ngoại binh Mobi Fehr, Motta do không đáp ứng được chất lượng tiền mùa giải V-League 2018, đồng thời cho các cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo JMG chưa đủ sưc cạnh tranh trong đội hình tiếp tục đi học việc ở các CLB khác.

Để lấp chỗ trống mà Mobi Fehr và Motta để lại sau khi rời đi, người đứng đầu CLB HAGL đã tiết lộ sẽ tiến hành thử việc trung vệ Kim Jin Seo, người từng có mặt trong đội hình U23 Hàn Quốc. Cầu thủ sinh năm 1994 với vị trí sở trường là trung vệ sở hữu một thể hình lý tưởng chiều cao 1m80, nặng 78 kg.

Ở mùa giải năm ngoái, Kim Jin Seo thi đấu cho CLB Uijeongbu FC thi đấu ở giải hạng 3 K-League và là đồng đội của cầu thủ Nguyễn Hữu Anh Tài. Những sự thay đổi của GĐKT Chung Hae Song đã giúp HAGL có những chuyển biến tích cực.

Ở những vòng đấu lượt về mùa giải V-League 2017 hồi năm ngoái, quân đoàn của HLV Quốc Tuấn đã có những chuyển biến tích cực sau khi rơi vào khủng hoảng từ 4 trận thua liên tiếp. Dưới sự dẫn dắt của cựu trợ lý của HLV nổi tiếng Guus Hiddink, HAGL liên tục giành những điểm số quan trọng để kết thúc mùa giải với vị trí thứ 10 (30 điểm).

Những sự bổ sung, điều chỉnh nhân sự và thay đổi của đội bóng phố Núi, mùa giải V-League 2018 hứa hẹn sẽ là một mùa giải áp lực cho những đội bóng thuộc hàng top trên bảng xếp hạng. Nhiều khả năng, trong thời gian tới CLB HAGL sẽ tiếp tục bổ sung tối thiểu một suất ngoại binh khác bên cạnh cầu thủ người Hàn Quốc.

Đăng Huy

 

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ