• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đà Nẵng bắt đầu thử nghiệm dịch vụ xe hợp đồng

Thời sự 14/11/2016 14:05

(Tổ Quốc) -Ngày 14/11, TP Đà Nẵng chính thức cho phép ứng dụng dịch vụ xe hợp đồng GrabCar được thực hiện. Đây là đơn vị đầu tiên đầu tiên được triển khai ứng dụng gọi xe tại đây.

Ứng dụng này đã và đang thực hiện tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Hãng này kỳ vọng, GrabCar sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực giúp tăng hiệu suất sử dụng xe hợp đồng của các đơn vị vận tải ở Đà Nẵng.

Ông Nguyễn Tuấn Anh, Giám đốc Grab Việt Nam cho hay, hãng hy vọng và tin tưởng dịch vụ của Grab sẽ làm hài lòng mọi hành khách tại Đà Nẵng.

“Bên cạnh dịch vụ GrabTaxi, giờ đây người dân chỉ cần một vài thao tác đơn giản, người sử dụng có thể biết đầy đủ các thông tin về phương tiện và lái xe, cũng như thông tin chính xác mình cần trả bao nhiêu tiền cho chuyến đi trước khi bước lên xe” – ông Tuấn Anh nói.

Được biết, cả hai phương thức thanh toán là tiền mặt và thanh toán thẻ cũng sẽ được Grab triển khai tại Đà Nẵng – một TP có hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm.

Hãng này cũng hy vọng, sự có mặt của GrabCar sẽ góp phần tích cực thúc đẩy hơn nữa ngành du lịch của TP.

Thông tin cho hay, hệ số sử dụng quãng đường (quãng đường xe chạy có khách/tổng quãng đường xe lăn bánh) của hãng này đạt xấp xỉ 90% tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh./.

Thái Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ