• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đà Nẵng có thêm khu nghỉ dưỡng 5 sao

Du lịch 27/06/2018 16:00

(Tổ Quốc) - Risemount Premier Resort Danang là một khu nghỉ dưỡng đầu tiên lấy cảm hứng từ nét đẹp quyến rũ của hòn đảo Santorini thuộc Hy Lạp

Khu nghỉ dưỡng Risemount Premier Resort Danang (đường Nguyễn Văn Thoại, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) vừa được trao chứng nhận đạt tiêu chuẩn 5 sao từ Tổng cục Du lịch.

Điều đáng nói, đây cũng là khu nghỉ dưỡng được Ủy ban Quốc gia APEC và Sở Du lịch Đà Nẵng chọn và giới thiệu phục vụ nhu cầu lưu trú cho các đoàn nguyên thủ, đại biểu, doanh nhân… của 21 nền kinh tế thành viên tham gia Tuần lễ Cấp cao APEC 2017.

 Risemount Premier Resort Danang là một khu nghỉ dưỡng đầu tiên lấy cảm hứng từ nét đẹp quyến rũ của hòn đảo Santorini thuộc Hy Lạp.

Tại buổi lễ trao chứng nhận đạt tiêu chuẩn 5 sao, Giám đốc Sở Du Lịch TP Đà Nẵng Ngô Quang Vinh ghi nhận sự nỗ lực lớn của doanh nghiệp trong việc triển khai đầu tư và chúc mừng kết quả đạt được của khu nghỉ dưỡng Risemount Danang trong thời gian qua.

Về phía chủ đầu tư, ông Bùi Đức Long, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Vicoland cam kết Risemount Đà Nẵng sẽ không ngừng đổi mới, đào tạo quản lý, bồi dưỡng kĩ năng phục vụ cho đội ngũ nhân viên, bảo đảm tính đồng bộ, chuyên nghiệp, tiếp tục phát huy chuỗi thương hiệu Risemount thân thiện và thu hút du khách.

Risemount Premier Resort Danang là một khu nghỉ dưỡng đầu tiên lấy cảm hứng từ nét đẹp quyến rũ của hòn đảo Santorini thuộc Hy Lạp, được thiết kế với những gam màu tươi sáng trong không gian thoáng đãng của những vòm mái xanh da trời kết hợp với khuôn viên rộng rãi, hồ bơi tầng thượng và vị trí thuận lợi chỉ cách biển vài phút.

Từng căn phòng ngủ tại khu nghỉ dưỡng đều được thiết kế một cách tỉ mỉ và độc đáo, với những đường nét và bố cục tươi sáng, trang nhã, mang đậm phong cách riêng và đẳng cấp sống.

Một số hình ảnh về khu nghỉ dưỡng Risemount Premier Resort Danang:

 Risemount Premier Resort Danang vừa được trao chứng nhận đạt tiêu chuẩn 5 sao từ Tổng cục Du lịch.
 Risemount Premier Resort Danang được thiết kế với những gam màu tươi sáng trong không gian thoáng đãng của những vòm mái xanh da trời kết hợp với khuôn viên rộng rãi, hồ bơi tầng thượng...

Đức Hoàng

NỔI BẬT TRANG CHỦ