(Tổ Quốc) - Chính quyền thành phố Đà Nẵng giao Sở Du lịch tăng cường công tác quảng bá, xúc tiến, khai thác và khẳng định thương hiệu, hình ảnh điểm đến Đà Nẵng tại các thị trường du lịch trong nước và thế giới.
- 05.03.2019 AirBNB xếp hạng Đà Nẵng đứng thứ 5 toàn cầu và số 1 tại Đông Nam Á về thu hút khách du lịch
- 27.02.2019 Quảng bá du lịch Đà Nẵng – Thừa Thiên Huế - Quảng Nam tại ITB Berlin 2019
- 20.02.2019 Đà Nẵng: 18 tỷ đồng phát triển Du lịch năm 2019
- 08.02.2019 Phát triển du lịch Đà Nẵng trở thành trung tâm hội nghị, sự kiện kết hợp tham quan nghỉ dưỡng
- 24.01.2019 Đà Nẵng: Tổng thu từ hoạt động du lịch năm 2018 ước đạt hơn 24 nghìn tỷ đồng
UBND TP Đà Nẵng vừa có văn bản giao Sở Du lịch thành phố chủ trì, phối hợp với Sở Công Thương và các sở, ngành liên quan triển khai thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thường trực Thành ủy về việc tăng cường công tác quảng bá, xúc tiến, khai thác du lịch thành phố.
Khách du lịch nước ngoài tham quan Bảo tàng Đà Nẵng.
Theo đó, tăng cường công tác quảng bá, xúc tiến, khai thác và khẳng định thương hiệu, hình ảnh điểm đến Đà Nẵng tại các thị trường du lịch trong nước và thế giới.
Đồng thời, nghiên cứu đặt hàng thiết kế các sản phẩm, hàng hóa lưu niệm có tính đặc trưng như các sản phẩm sử dụng chất liệu từ mây, tre, lá, đá, gỗ...; sản phẩm điêu khắc, in, tạc... gắn với hình ảnh các danh lam, thắng cảnh, di tích lịch sử và các điểm tham quan, du lịch nổi tiếng của đất nước, đặc biệt là của thành phố như cầu Sông Hàn, cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý, di tích danh thắng Ngũ Hành Sơn, khu du lịch Bà Nà Hill, bán đảo Sơn Trà, hình ảnh Voọc chà vá chân nâu...
Trên cơ sở đó, lựa chọn, đặt hàng sản xuất những sản phẩm có chất lượng, đặc sắc, kích thước, mẫu mã phù hợp, thiết kế nhỏ gọn để làm quà tặng lưu niệm phục vụ khách du lịch.
Bên cạnh đó, khẩn trương quy hoạch, xây dựng phương án bố trí các điểm tuyên truyền, giới thiệu, bày bán các sản phẩm lưu niệm du lịch của thành phố tại các khu vực đông khách tham quan, du lịch, đảm bảo thuận tiện, hiệu quả.