• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đà Nẵng sẽ tổ chức chương trình “Vũ hội đường phố”

Thời sự 24/07/2017 15:10

(Tổ Quốc) - Chương trình “Vũ hội đường phố” sẽ biểu diễn nhạc hơi kết hợp diễu hành và khiêu vũ tại chỗ, gồm các tác phẩm âm nhạc Việt Nam và quốc tế với các giai điệu vui chơi, nhộn nhịp, hùng tráng bởi các điệu: pasodop, rumba…

Chiều 24/7, Trung tâm Văn hóa TP Đà Nẵng cho biết vừa có kế hoạch tổ chức chương trình “Vũ hội đường phố” tháng 7/2017.

Theo đó, mục đích tổ chức chương trình “Vũ hội đường phố” nhằm tăng cường công tác tuyên truyền và quảng bá hình ảnh, sản phẩm văn hóa du lịch đến với bạn bè trong nước và quốc tế.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động văn hóa lễ hội hai bên bờ sông Hàn, nhằm phục vụ quần chúng, du khách trong và ngoài nước đến tham quan du lịch tại Đà Nẵng.

Trước đó, Lễ hội đường phố Đà Nẵng – hoạt động đồng hành lớn thứ hai trong khuôn khổ Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng DIFF 2017 đã diễn ra tưng bừng vào tháng 5/2017.

“Hoạt động phải đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, tiết kiệm, tạo không khí vui tươi sôi nổi, quảng bá văn hóa truyền thống có tiếp thu văn hóa thế giới tiên tiến. Hoạt động hấp dẫn, thu hút, mang đến một không gian âm nhạc, vũ hội vui nhộn, hấp dẫn đầy sức trẻ của thành phố biển”, ông Ngô Văn Bảy, giám đốc Trung tâm Văn hóa TP Đà Nẵng cho biết.

Chương trình “Vũ hội đường phố” sẽ biểu diễn nhạc hơi kết hợp diễu hành và khiêu vũ tại chỗ, gồm các tác phẩm âm nhạc Việt Nam và quốc tế với các giai điệu vui chơi, nhộn nhịp, hùng tráng bởi các điệu: pasodop, rumba, chachacha, tango, disco, salsa, bachata…kết hợp với những vũ công có hóa trang, sử dụng trang phục đẹp, trẻ trung.

Thời gian diễn ra chương trình từ 19h30 đến 21h30 ngày 29/7 tại đường Trần Hưng Đạo đoạn từ đường Lý Nam Đế đến giáp đường Triệu Việt Vương.

Đức Hoàng

NỔI BẬT TRANG CHỦ