• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đà Nẵng sở hữu hai sân golf tốt nhất Việt Nam

05/10/2011 13:40

(Toquoc)- Đà Nẵng trở thành thành phố sở hữu hai sân golf tốt nhất Việt Nam năm 2010- 2011.

(Toquoc)- Đà Nẵng trở thành thành phố sở hữu hai sân golf tốt nhất Việt Nam năm 2010- 2011.

Cuộc Bình chọn sân golf tốt nhất Việt Nam do tạp chí Golf Việt Nam phối hợp với Tổng cục Du lịch, Tổng cục Thể dục- Thể thao (Bộ VHTTDL), Hiệp hội Golf Việt Nam tổ chức vừa công bố 13 sân golf tốt nhất Việt Nam. Giải thưởng chính “Sân golf tốt nhất Việt Nam” thuộc về sân golf The Montgomerie Links (Đà Nẵng) và Giải Sân golf mới tốt nhất Việt Nam thuộc về Sân golf Đà Nẵng.

BTC cũng trao 11 giải thưởng khác như Sân golf có dịch vụ tốt nhất (Sân golf Thủ Đức); Sân có trải nghiệm chơi golf tốt nhất (Sân golf Đà Lạt); sân có cảnh quan thiên nhiên đẹp nhất, sân có thiết kế độc đáo nhất, sân thách thức nhất, sân có Caddie tốt nhất, sân có Nhà CLB đẹp nhất…

Khởi động từ tháng 10/2010, đến tháng 8/2011, cuộc bầu chọn đã thu hút hơn 70 vạn phiếu bầu từ các độc giả của tạp chí Golf, người chơi golf trong và ngoài nước đã trải nghiệm tại các sân golf Việt Nam.

Ông David Townend- Giám đốc Tập đoàn Tư vấn và Qản lý sân golf Troon Golf cho biết, Chính phủ Việt Nam đã đề ra một chính sách phát triển sân golf rõ ràng nhất trong số các quốc gia châu Á khi công bố đến năm 2020 sẽ có 90 sân golf. Việt Nam là quốc gia tươi đẹp và chắc chắn có thể trở thành một điểm đến hàng đầu châu Á của người chơi golf nếu biết phát triển sân golf một cách bền vững.

Bình chọn sân golf tốt nhất Việt Nam là hoạt động thường niên của Hiệp hội Golf Việt Nam từ năm 2007. Hoạt động này đã quảng bá vẻ đẹp của các sân golf Việt Nam, giới thiệu tiềm năng du lịch golf Việt Nam và gây được ấn tượng lớn đối với cộng đồng golf, giới đầu tư trong và ngoài nước.

Hồng Hà

NỔI BẬT TRANG CHỦ