• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đà Nẵng: Yêu cầu nhà hàng công khai xin lỗi vì thái độ phục vụ du khách kém

Thời sự 08/07/2022 13:48

(Tổ Quốc) - Ngày 8/7, UBND quận Sơn Trà (Đà Nẵng) cho biết, đã đề nghị nhà hàng Joy Paradise (tầng 3, du thuyền DHC-Marina, đường Trần Hưng Đạo) công khai xin lỗi trên trang mạng xã hội vì thái độ phục vụ khách không chu đáo, thiếu sự rõ ràng khi thanh toán tiền.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook tài khoản tên Minh Anh đăng bài viết chia sẻ, ngày 2/7, gia đình người này gồm 15 người đến nhà hàng Joy Paradise tổ chức ăn sinh nhật. Phía gia đình cũng đã đặt bàn trước đó với nhà hàng nhưng khi đến trải nghiệm, chất lượng dịch vụ của nhà hàng đã khiến cả gia đình nữ du khách thất vọng.

"Dù đoàn đã đặt chỗ và gọi trước món ăn nhưng sau 30 phút không có một món ăn nào được mang ra. Mình đã phải ra gọi nhân viên 2, 3 lần trong 30 phút và chỉ nhận được câu: Bếp đang làm. Mình hỏi bao nhiêu phút nữa mình có đồ thì không ai trả lời..", nữ du khách chia sẻ.

Đà Nẵng: Yêu cầu nhà hàng công khai xin lỗi vì thái độ phục vụ du khách kém - Ảnh 1.

Bài viết phản ánh của nữ du khách đăng trên mạng xã hội (ảnh chụp lại màn hình).

Không chỉ thất vọng về chất lượng phục vụ kém, du khách Minh Anh còn cho hay, nhà hàng Joy Paradise thiếu sự rõ ràng khi thanh toán tiền. Cụ thể, khi gọi thanh toán, nhân viên quầy thu ngân in bill với tổng giá tiền là 4.390.000 đồng cho đồ ăn đã đặt trước. Trong khi theo nữ du khách, đồ ăn tại bàn gia đình cô chỉ nhận được 1/2 số món đã đặt. Nữ du khách yêu cầu kiểm tra lại thì hóa đơn thanh toán phải trả là 3.202.000 đồng.

Nữ du khách này cho biết thêm, trước đó, khi đặt cọc tiền, nhân viên nhà hàng cho biết được giảm 10% nhưng lúc in bill thanh toán thì không giảm, đến khi khách yêu cầu thì nhà hàng mới thực hiện.

"Không chỉ đoàn mình bị mà rất nhiều đoàn khác bị. Điển hình như gia đình một anh chị khác khoảng gần 20 người, cũng tổ chức sinh nhật và bị trường hợp tương tự nhà mình… Mọi người đang có ý định du lịch Đà Nẵng, hay đang du lịch tại Đà Nẵng lưu ý để tránh gặp phải tình huống như mình, tiền mất mà rước bực vào người", nữ du khách chia sẻ.

Đà Nẵng: Yêu cầu nhà hàng công khai xin lỗi vì thái độ phục vụ du khách kém - Ảnh 2.

Nhà hàng in lại bill thanh toán sau khi bị phản ánh.

Sau khi nhận được phản ánh của du khách, các lực lượng chức năng quận Sơn Trà và phường An Hải Tây tới kiểm tra nhà hàng này.

Tại buổi kiểm tra, ông Phạm Quốc Oai, quản lý nhà hàng Joy Paradise cho biết, thời điểm xảy ra sự việc, nhà hàng quá đông khách, có 2 nhân viên bếp của nhà hàng bị tai nạn đột xuất nhưng không tìm được người thay thế. Do thiếu nhân viên nên việc phục vụ các món ăn của nhà hàng bị chậm hơn so với mọi ngày và thiếu sót trong cách phục vụ khách.

Ông Phạm Quốc Oai cũng đã trực tiếp xin lỗi khách và nhận trách nhiệm vì để xảy ra sự cố, nhà hàng cũng đã giảm tiền trong hóa đơn tính tiền cho khách phản ánh (giảm 10% số tiền trong hóa đơn).

"Theo ông Oai, nhà hàng Joy Paradise đã ngừng hoạt động từ ngày 3/7 để bàn giao cho Công ty TNHH Da Nang Marina. Tại thời điểm kiểm tra, nhà hàng đã ngừng hoạt động. Nhà hàng có bảng niêm yết giá. Đoàn kiểm tra đã đề nghị nhà hàng Joy Paradise công khai xin lỗi khách hàng trên trang mạng xã hội về những thiếu sót trong cách phục vụ khách của nhà hàng", UBND quận Sơn Trà thông tin.

Được biết, đầu giờ chiều ngày 7/7, đại diện nhà hàng đã công khai xin lỗi khách hàng trên mạng xã hội. 

Đ.Hoàng

NỔI BẬT TRANG CHỦ