(Tổ Quốc) -Ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup khẳng định, Vingroup không bao giờ bán thương hiệu Việt, cụ thể là chuỗi VinMart+ cho nước ngoài.
Trước thông tin 7-Eleven sẽ mua lại chuỗi cửa hàng tiện ích VinMart+ thuộc Tập đoàn Vingroup đăng trên trang tin chuyên về bán lẻ Inside Retail, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup - ông Lê Khắc Hiệp cho biết, có thể đó là mong muốn chủ quan từ phía 7-Eleven hoặc chỉ đơn giản là suy đoán của Inside Retail.
Theo ông Hiệp, hiện Vingroup có tốc độ phát triển nhanh nhất với khoảng 1.000 siêu thị, cửa hàng tiện ích VinMart và VinMart+ trên khắp cả nước. Do vậy, VinMart+ sẽ là mục tiêu của bất cứ thương hiệu bán lẻ nào muốn vào Việt Nam, không riêng gì 7-Eleven. 7-Eleven cũng chưa có trao đổi bất cứ điều gì với tập đoàn.
Đại diện này cũng khẳng định Vingroup không bao giờ bán thương hiệu Việt, mà cụ thể ở đây là chuỗi Vinmart+ cho nước ngoài.
Vingroup hiện đang vượt xa các đối thủ, dẫn đầu thị trường cả về quy mô, độ phủ rộng, đến tốc độ tăng trưởng và triển vọng kinh doanh.
Ngoài mục tiêu lợi nhuận, việc đầu tư vào lĩnh vực bán lẻ giúp Vingroup quyết tâm xây dựng một thương hiệu phân phối thật sự uy tín, đủ tầm kết nối sản xuất nội địa với khách hàng, góp phần xây dựng một nền sản xuất tiêu dùng an toàn, chất lượng, vì lợi ích lâu dài…./.
Hà Giang (T/h)