• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đám cưới trong mơ miễn phí tại thiên đường thành hôn của thế giới

Du lịch 17/02/2017 14:34

(Tổ Quốc) - Tổ chức đám cưới trong mơ tại thiên đường du lịch thế giới và hoàn toàn miễn phí.  

Chín cặp đôi đến từ chín quốc gia khác nhau trên khắp thế giới, bao gồm Hong Kong, Nhật, Pháp, Trung Quốc, Anh, CH Czech, Mỹ, Brazil và Australia, đã nhận được lời mời đặc biệt từ Cơ quan Du lịch Thái Lan (TAT): tổ chức đám cưới trong mơ của mình tại một trong những thiên đường nghỉ dưỡng – du lịch của thế giới – và quan trọng hơn, hoàn toàn miễn phí.

Đây là những hoạt động của dự án đặc biệt mang tên “Hôn lễ định mệnh Thái Lan”, là một phần trong chiến dịch “Amazing Romance in Thailand” (Sự lãng mạn đầy ngạc nhiên tại Thái Lan) do TAT phát động từ tháng 10/2016, phối hợp với Bangkok Airway và một số đơn vị tổ chức lễ cưới hàng đầu của Thái Lan.

 Họp báo giới thiệu về “Hôn lễ định mệnh Thái Lan”
Các cặp đôi may mắn cùng chụp ảnh trong buổi họp báo

Đầu tiên, các cặp đôi được mời tham gia một chuyến du lịch lãng mạn trên du thuyền, dọc theo sông Chao Phraya. Sau đó, họ bay đến các địa điểm khác nhau trên đất nước Thái Lan để tiến hành “xe duyên kết tóc” tại một buổi lễ đã được chuẩn bị sẵn sàng vào hoàn hảo trên bờ biển hoặc trong lễ đường… Các hôn lễ diễn ra tại bốn thành phố du lịch nổi tiếng nhất của Thái Lan là Ko Samui, Phuket, Krabi, và Sukhothai. Chín cặp đôi được quyền lựa chọn làm đám cưới theo phong cách Thái Lan truyền thống hoặc phương Tây.

Chiến dịch “Amazing Romance in Thailand” đặt mục tiêu đưa Thái Lan trở thành một địa điểm tổ chức hôn lễ hàng đầu thế giới. Quốc gia Đông Nam Á từ lâu đã là sự lựa chọn của rất nhiều cặp đôi trên toàn thế giới, khi muốn sự kiện quan trọng nhất của cuộc đời mình được diễn ra ấn tượng và vừa ý nhất.

Nhiều cặp đôi lựa chọn Thái Lan làm địa điểm tổ chức hôn lễ của mình

Năm 2016, Thái Lan này đã được Hội nghị hàng năm của các nhà tổ chức lễ cưới (DWP Congress) bầu chọn là “Địa điểm kết hôn số 1 tại châu Á”. Vào tháng Năm tới đây, hội nghị thường niên lần thứ tư của DWP Congress sẽ được tổ chức tại Phuket. Ước tính, gần 500 các công ty tổ chức sự kiện cưới chuyên nghiệp trên toàn thế giới, sẽ đổ về Thái Lan để tham dự một trong những sự kiện quan trọng nhất của ngành công nghiệp hôn lễ toàn cầu này.

(Theo TAT)

 

Minh Đức

NỔI BẬT TRANG CHỦ