• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đàm Vĩnh Hưng làm điều ngoại lệ trên sân khấu Nhà hát Lớn

Văn hoá 16/07/2017 17:08

(Tổ Quốc) - Có mặt tại Hà Nội trong một chương trình nghệ thuật do Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tổ chức tối 15/7, nam ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẽ rất thẳng thắn về cảm xúc của mình khi được biểu diễn trong một chương trình đặc biệt này.

Xuất hiện Bất ngờ tại Nhà hát Lớn tối ngày 15/7 trong chương trình nghệ thuật "Mùa xuân trên thành phố Hồ Chí Minh" do Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM tổ chức...
Ca sỹ được mệnh danh là "Ông hoàng nhạc Việt" đã thể hiện chuỗi 4 ca khúc, từ nhẹ nhàng đến sôi động, khiến cho khán giả Thủ đô vô cùng thích thú.
 Sau bài hát mở màn  "Khát  khao Hà Nội" đầy tình cảm là bài hát vô cùng sôi động "Ô kìa đời bỗng dưng vui" 
Đặc biệt bài hát : "Việt Nam 2020" do chính nam ca sỹ viết lời với mong muốn những điều tốt đẹp cho đất nước trong bài hát sẽ trở thành hiện thực vào năm 2020.
Phần giao lưu với khán giả, ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ rằng, trước một chương trình lớn thường nam ca sỹ sẽ ẩn mình một thời gian để khán giả cảm thấy nhớ mình hơn, nhưng với một chương trình nghệ thuật lớn  do Bộ VHTTDL tổ chức như thế này, lại được chỉ đích danh biểu diễn, là ngoại lệ khiến và anh vô cùng tự hào.
 
Lãnh đạo Bộ Văn hóa ,Thể thao và Du lịch lên tặng hoa cho các nghệ sĩ của chương trình.
Sau chương trình nam ca sỹ còn được đón nhận lời khen và động viên của Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện.
 Hình ảnh lưu niệm của ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng với Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện và đoàn lãnh đạo TP.HCM cùng Ban lãnh đạo Nhà hát Lớn.

Minh Khánh

NỔI BẬT TRANG CHỦ