• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Dàn sao nổi tiếng Hollywood của “Mamma Mia” trở lại trong phần 2

Văn hoá 21/05/2017 19:54

(Tổ Quốc) - Dự kiến vào ngày 20/7/2018, phần tiếp theo với tựa đề "Mamma Mia: Here We Go Again!" sẽ ra rạp. 

Phần tiếp theo của bộ phim ca nhạc nổi tiếng sẽ quay lại vào đúng 10 năm sau khi bộ phim với cảm hứng từ những ca khúc của ban nhạc Thụy Điển nổi tiếng ABBA khiến các phòng chiếu “nổ tung”, mang về một khoản doanh thu khổng lồ hơn 600 triệu đô la Mỹ trên toàn thế giới ra mắt khán giả. 

Phần tiếp theo được sản xuất với câu chuyện nối tiếp mạch truyện của phần đầu bộ phim, mười năm sau đó Sophie vẫn chưa tìm ra ai mới thực sự là cha đẻ của mình.

Trong phần hai, các diễn viên ban đầu của phim gồm có: Meryl Streep, Amanda Seyfried, Colin Firth, Pierce Brosnan, Stellan Skarsgård, Julie Walters và Christine Baranski sẽ trở lại với "Mamma Mia: Here We Go Again!".

Bộ phim sẽ có nhiều sự bất ngờ đối với các ‘fan’ của ban nhạc ABBA khi dự kiến giới thiệu nhiều ca khúc của ABBA chưa xuất hiện trong phần đầu, cùng đó là một số ca khúc hay được chọn lại.

Trong phần một, Sophie (do Seyfried đóng) với mong muốn tìm ra cha đẻ của mình trước khi hôn lễ của cô được tổ chức, đã lấy lý do đó để cô mời 3 người đàn ông mà cô cho rằng đó là cha đẻ của mình theo nhật ký của mẹ cô, Donna (do Meryl Streep đóng) tới hòn đảo xinh đẹp ở Hy Lạp, nơi 2 mẹ con cô sinh sống. Câu chuyện tiếp diễn với nhiều tình huống bất ngờ với một khung cảnh đẹp lộng lẫy khiến khán giả bị cuốn hút không thể rời mắt khỏi màn ảnh.

3 người đàn ông bị "nghi ngờ là bố đẻ" của Sophie trong phần đầu của bộ phim

Mặc dù cốt truyện cụ thể của phần tiếp theo vẫn chưa được tiết lộ nhưng hãng Universal đã mời nhà biên kịch của bộ phim nổi tiếng "The Best Exotic Marigold Hotel" để viết kịch bản và là đạo diễn bộ phim. Các nhà sản xuất và âm nhạc trong phần đầu bộ phim cũng sẽ trở lại trong phần tiếp theo này.

Thùy My (theo Huffingtonpost)

NỔI BẬT TRANG CHỦ