• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam: Thêm luồng gió mới

Thể thao 06/11/2017 06:39

(Tổ Quốc) -Chiều qua (05/11), HLV trưởng Park Hang Seo đã chuyển tới Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) danh sách triệu tập các cầu thủ ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Afghanistan.

Vào ngày 14/11 tới đây, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có cuộc tiếp đón ĐT Afghanistan trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019, diễn ra trên sân Mỹ Đình.

Để chuẩn bị cho trận đấu này, chiến lược gia người Hàn Quốc đã gửi danh sách 23 cầu thủ tập trung ĐT Việt Nam lên VFF vào chiều qua (05/11). Dù vậy, thời gian ngắn ngủi là không đủ để HLV Park Hang Seo bao quát được hết phong độ, khả năng của các cầu thủ cũng như các trận đấu tại V-League. Do vậy, không quá bất ngờ nếu danh sách 23 cầu thủ trên đều là những cầu thủ đã góp mặt trong những trận đấu quốc tế gần đây.

Tuy nhiên, không phải hầu hết tất cả đều là những gương mặt cũ. Thông qua số ít trận đấu HLV Park Hang Seo cũng đã có được một số sự lựa chọn nhất định với 4 cầu thủ đang có phong độ rất tốt hiện nay như thủ môn Phạm Văn Cường (Quảng Nam), hậu vệ Vũ Xuân Cường (FLC Thanh Hóa), tiền vệ Đỗ Văn Thuận (Sài Gòn), Trần Minh Vương (HAGL).

Được biết ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại tại Hà Nội vào ngày hôm nay (06/11). Nhưng HLV Park Hang Seo sẽ chưa có được đầy đủ lực lượng bởi những cầu thủ đang thuộc biên chế Quảng Nam, Than Quảng Ninh sẽ phải hoàn thành nốt trận đấu bù sau ảnh hưởng của bão tại vòng 24 V-League 2017 diễn ra vào ngày 10/11. Bên cạnh đó, tiền đạo Anh Đức cũng sẽ không thể có mặt sớm do vướng trận chung kết Cup Quốc gia 2017 vào ngày 09/11 tới.

Danh sách triệu tập 23 cầu thủ ĐT Việt Nam:

Thủ môn:  Nguyễn Tuấn Mạnh (Sanna.KH), Phạm Văn Cường (Quảng Nam), Bùi Tiến Dũng (FLC thanh Hóa).

Hậu vệ: Vũ Xuân Cường (FLC Thanh Hóa), Vũ Ngọc Thịnh (Hải Phòng), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Trần Đình Trọng (Sài Gòn), Đoàn Văn Hậu (Hà Nội),  Âu Văn Hoàn (TP.HCM), Vũ Văn Thanh (HAGL).

Tiền vệ: Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội), Lương Xuân Trường (Gangwon), Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội), Đỗ Văn Thuận (Sài Gòn), Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Trần Minh Vương (HAGL), Vũ Minh Tuấn (Than.QN), Đinh Thanh Trung (Quảng Nam).

Tiền đạo: Nguyễn Anh Đức (B.BD), Nguyễn Công Phượng (HAGL), Hà Đức Chinh (SHB.ĐN), Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội).

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ