• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đào tạo Thạc sỹ Quản trị truyền thông cấp bằng quốc tế

Giáo dục 13/07/2016 12:44

(Tổ Quốc) - Thí sinh sau khi tốt nghiệp sẽ được cấp bằng của ĐH Stirling, Vương quốc Anh.

Lần đầu tiên tại miền Bắc, khóa đào tạo liên kết quốc tế Thạc sỹ Quản trị truyền thông được tổ chức tại ĐH KHXH&NV Quốc gia HN.

Trong bối cảnh bùng nổ thông tin và sự ra đời của các loại hình truyền thông mới, đặc biệt là mạng xã hội đã khiến cho các cơ quan, doanh nghiệp thường xuyên phải đối mặt với khủng hoảng. Nếu không được xử lý tốt, nó có thể làm ảnh hưởng trực tiếp tới doanh nghiệp, đơn vị và công chúng trong xã hội.

 

Một trong những nguyên nhân quan trọng dẫn đến việc quản trị truyền thông và xử lý khủng hoảng truyền thông kém hiệu quả là do hạn chế của đội ngũ những người làm truyền thông hiện nay.

Để đưa ra giải pháp cho các doanh nghiệp và cơ quan quản trị truyền thông để ứng phó và xử lý khủng hoảng truyền thông, trường ĐH KHXH&NV Quốc gia HN liên kết với ĐH Stirling, Vương quốc Anh mở khóa đào tạo Thạc sỹ Quản trị truyền thông.

Đặc biệt, thí sinh tham dự khóa học này sẽ được trải nghiệm những kỹ năng về quản trị truyền thông của các cán bộ lãnh đạo và nhân viên chuyên trách bằng những kinh nghiệm thực tế.

Để tìm hiểu về khóa học, thí sinh có thể tham dự hội thảo “Quản trị truyền thông và xử lý khủng hoảng trong bối cảnh truyền thông mạng xã hội” sẽ diễn ra tại ĐH KHXH&NV Quốc gia HN vào lúc 8h30 sáng ngày 20/7 tại trường. Đặc biệt, hội thảo có sự tham gia của GS.TS. Matthew Hibberd đến từ Đại học Stirling, Vương quốc Anh./.

Tuấn Minh

NỔI BẬT TRANG CHỦ