• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đè bẹp Cần Thơ, Hà Nội FC nâng cao Cup vô địch mùa giải 2018

Thể thao 02/10/2018 21:14

(Tổ Quốc) -Đội chủ sân Hàng Đẫy đã nâng cao chiếc Cup vô địch mùa giải 2018 sau khi đánh bại XSKT Cần Thơ.

Ở vòng 25 V-League 2018, Hà Nội FC có cuộc tiếp đón XSKT Cần Thơ trên sân nhà. Có thể nói, với Cần Thơ, đây là trận đấu sống còn quyết định đến việc trụ hạng ở mùa giải năm nay. Đội khách sẽ cần có một chiến thắng để cạnh tranh với vị trí thứ 13 với Nam Định, qua đó giành vé đá play-off với Hà Nội B. Tuy nhiên, sức mạnh chênh lệch giữa hai đội bóng lại đang có khoảng cách xa khi một đội giữ vị trí đầu bảng và một đội cuối bảng.

Sau trận đấu này, Hà Nội FC sẽ nâng Cup vô địch của mùa giải. Do vậy, HLV Chu Đình Nghiêm đã đưa vào sân đội hình gần như mạnh nhất với những cái tên như Thành Lương, Văn Quyết, Oseni, Quang Hải, Văn Hậu…

Ngay từ những phút đầu trận, sự chênh lệch sức mạnh đã được thể hiện rõ khi đội chủ nhà không gặp quá nhiều khó khăn để ép lui đối thủ về phần sân nhà. Cầu môn Cần Thơ liên tiếp rơi vào sóng gió và các cú dứt điểm được các cầu thủ chủ nhà thi nhau tung ra nhưng khung thành của đội khách vẫn may mắn đứng vững trong suốt khoảng thời gian thi đấu của hiệp 1.

CLH Hà Nội liên tiếp dồn ép đối phương

Bước sang hiệp 2, HLV Chu Đình Nghiêm đã quyết định thay Hoàng Vũ Samson vào sân để tăng cường sức ép lên hàng phòng ngự đối phương. Sự xuất hiện của cầu thủ nhập tịch này đã mang lại kết quả tốt. Phút 65, từ quả tạt của Samson, Văn Quyết trong thế không ai kèm đã đánh đầu tầm thấp tung lưới đối phương, mở tỷ số cho trận đấu.

Sau bàn mở tỷ số, bộ đội ngoại binh tiếp tục khiến khung thành Cần Thơ gặp sóng gió

Sau bàn thắng mở tỷ số, Hà Nội vẫn tiếp tục duy trì sức ép lên phía đối phương. Bộ đôi ngoại binh của đội bóng thủ đô cùng những cầu thủ hai cánh liên tục gây sức ép bằng những đường tạt bóng từ hai cánh.

Sức ép đã được cụ thể hóa bằng liên tiếp hai bàn thắng ở các phút 86 và 88 lần lượt nhờ công của Hoàng Vũ Samson và Oseni.


CLB Hà Nội chính thức nâng Cup sau chiến thắng trước Cần Thơ

Sau chiến thắng này, Hà Nội FC chính thức nâng Cup vô địch. Trận đấu tới với CLB Hải Phòng trên sân Lạch Tray được xem là trận đấu thủ tục cuối cùng của mùa giải.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ