• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Để hành khách đói khát, hàng không Anh hứng “bão” chỉ trích

Du lịch 17/03/2017 18:48

(Tổ Quốc) - Hành khách của hãng British Airways đã cho biết hãng hàng không Anh đã hết thức ăn trên một số chuyến bay gần đây.

Hành khách của hãng British Airways đã cho biết hãng hàng không Anh đã hết thức ăn trên một số chuyến bay gần đây.

Nhiều hành khách đã phàn nàn về việc bị đói trong các chuyến bay đi và đến London. Tình trạng này diễn ra chỉ hai tháng sau khi hãng British Airways (BA) chấm dứt việc cung cấp các bữa ăn miễn phí trên các chuyến bay ngắn.

Từ sau khi hãng này chuyển sang cung cấp các sản phẩm bánh kẹo của Marks & Spencer, nhiều lời phàn nàn của khách hàng đã được đưa ra.

Nhiều khách hàng phàn nàn về việc BA hết thức ăn trong các chuyến bay gần đây. (Nguồn: Getty)

Hành khách đã chia sẻ qua các phương tiện truyền thông xã hội về những trải nghiệm của họ.

Rebecca Clifford cho biết cuộc hành trình của cô từ Geneva đến Anh rằng đã "hết thức ăn gần như ngay lập tức trong một chuyến bay tối".

Một phụ nữ khác cũng cho biết cô đã bay từ Gatwick đến quần đảo Canary ở Tây Ban Nha và phi hành đoàn BA đã hết thức ăn sau khi chỉ có một nửa cabin được phục vụ.

Tess Evans nói với Telegraph: "Họ chỉ có một vài gói bánh quy và quả hạch đào ... Con gái 11 tuổi của chúng tôi đang khóc vì cô bé đói."

Một người đàn ông khác cũng than phiền về chuyến bay dài trên Twitter của mình.

Ian Davies đã có chuyến đi 12 giờ với hãng BA và không hài lòng với dịch vụ của hãng.

Ông chia sẻ trên Twitter rằng: "@British_Airways , bay trong 12 giờ và chỉ được cung cấp 1 đồ uống nóng là một điều đáng hổ thẹn. Không có thức ăn cho trẻ sơ sinh và không có nhân viên hỗ trợ. "

Tuy nhiên, hãng BA nói có thể có nhiều lý do cho vụ việc này và chia sẻ với Express.co.uk rằng tweet trên là "hoàn toàn không có căn cứ".

Đối với những khiếu nại trên đường bay ngắn, một người phát ngôn của BA nói: "Khách hàng đang nói với chúng tôi rằng họ thực sự đánh giá cao sự lựa chọn và chất lượng của các sản phẩm Mark & Spencers được cung cấp, và rằng hãng đã mua hàng trăm nghìn mặt hàng, trong đó có 39.000 bánh mì tráng miệng và 14.000 rượu trắng kể từ khi chuyển sang cung cấp các sản phẩm này từ tháng 1.

(Theo Express)

An Bình

NỔI BẬT TRANG CHỦ