• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đêm nhạc Trịnh Công Sơn - “Một ngày để yêu...“

Văn hoá 27/03/2018 16:02

(Tổ Quốc) - Đêm nhạc có sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng: Nữ danh ca Lệ Thu, ca sĩ Tấn Minh, ca sĩ Cẩm Vân - Khắc Triệu, Lina Nguyễn và nghệ sĩ Saxophone Thành Phạm, Đạt Piano, cùng MC Nguyễn Hữu Chiến Thắng...

Chiều 27/3, ông Trần Quang Hào (ca sĩ Quang Hào), Giám đốc Nhà hát Trưng Vương (TP Đà Nẵng) cho biết ngày 07/04 tới, tại Nhà hát Trưng Vương sẽ diễn ra đêm nhạc Trịnh Công Sơn, với chủ đề "Một ngày để yêu...".

Theo đó, đêm nhạc do chính nghệ sĩ Quang Hào chỉ đạo nghệ thuật, Giám đốc Âm nhạc: Nghệ sĩ Phương Tây cùng ban nhạc Nhà hát Trưng Vương.

 Ngày 07/04 tới, tại Nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng sẽ diễn ra đêm nhạc Trịnh Công Sơn, với chủ đề "Một ngày để yêu...".

Nhạc sĩ Trịnh Công Sơn là nhạc sĩ tài hoa được mệnh danh là kẻ du ca về tình yêu... Những sáng tác của ông là sự chiêm nghiệm, là các triết lý sâu sắc đi vào lòng người, trường tồn mãi mãi với thời gian, vang mãi, ngân mãi trong từng lời ca, tiếp nối qua từng thế hệ, đi vào tâm thức mỗi người yêu âm nhạc, yêu nghệ thuật...

“Xuất hiện trong đêm nhạc duy nhất tôn vinh một trong những nhạc sĩ lớn nhất của âm nhạc đại chúng, tân nhạc Việt Nam, có sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng: Nữ danh ca Lệ Thu, ca sĩ Tấn Minh, ca sĩ Cẩm Vân - Khắc Triệu, Lina Nguyễn và nghệ sĩ Saxophone Thành Phạm, Đạt Piano, cùng MC Nguyễn Hữu Chiến Thắng”, ông Quang Hào cho biết.

Đêm nhạc đáng nhớ này, nữ danh ca Lệ Thu - một trong số những ca sĩ thể hiện thành công các bài hát của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, sẽ gửi đến khán giả ca khúc nổi tiếng: Biển nhớ, Nhìn những mùa thu đi, Tình nhớ…

 Đêm nhạc do chính nghệ sĩ Quang Hào chỉ đạo nghệ thuật, Giám đốc Âm nhạc: Nghệ sĩ Phương Tây cùng ban nhạc Nhà hát Trưng Vương.

Trong 120 phút chương trình, khán giả thả mình trong tiếng Saxophone Thành Phạm qua các ca khúc: Diễm xưa, Nắng thủy tinh. Cùng màn song ca tuyệt phẩm: Hãy yêu nhau đi giữa nam ca sĩ Tấn Minh với nữ danh ca Lệ Thu.

Đặc biệt, giọng ca trẻ Lina Nguyễn – một người con xứ Đà thành sẽ giới thiệu đến người nghe những bài hát: Ru đời đi nhé, Nhìn những mùa thu đi.

Cặp đôi ca sĩ Cẩm Vân - Khắc Triệu lại ru lòng khán giả với những tình khúc: Cát bụi, Chiều một mình trên phố, Ca dao mẹ, Hạ trắng, Sóng về đâu, Xin mặt trời ngủ yên...

Liveshow Đêm nhạc Trịnh Công Sơn là chương trình do Nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng tổ chức, không chỉ nâng cao hoạt động văn hóa nghệ thuật cho thành phố mà còn đáp ứng nhu cầu thưởng thức nghệ thuật ngày càng cao của người dân Đà Nẵng.

Đức Hoàng

NỔI BẬT TRANG CHỦ