• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

ĐH Quốc gia TP.HCM công bố danh sách tuyển thẳng

Giáo dục 28/06/2016 21:28

(Tổ Quốc)- Danh sách các thí sinh được tuyển thẳng vừa được các trường thành viên ĐH Quốc gia TPHCM công bố.

(Tổ Quốc)- Danh sách các thí sinh được tuyển thẳng vừa được các trường thành viên ĐH Quốc gia TPHCM công bố.

Theo đó, Hội đồng tuyển sinh Trường ĐH Khoa học Tự nhiên công bố danh sách xét tuyển 169 thí sinh là học sinh giỏi các trường chuyên, năng khiếu theo từng ngành cụ thể.

Những thí sinh có tên trong danh sách sẽ nộp bản chính Giấy chứng nhận kết quả thi THPT Quốc gia năm 2016 về trường từ ngày 01/8 đến ngày 10/8. Dự kiến, trường sẽ gửi Giấy báo nhập học cho các thí sinh từ ngày 15/8 đến ngày 20/8.



Ảnh minh họa.

Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM cũng vừa công bố danh sách 155 thí sinh diện tuyển thẳng của các trường phổ thông chuyên, năng khiếu.

Đối tượng được tuyển thẳng là những thí sinh có hạnh kiểm tốt, học lực giỏi trong ba năm học ở bậc THPT với điểm trung bình đạt từ 8 trở lên. Trong đó, ngành Báo chí truyền thông tuyển thẳng 7 thí sinh với điểm trung bình đạt từ 9 trở lên và ngành Ngôn ngữ Anh là 23 thí sinh.

Hội đồng tuyển sinh Trường ĐH Bách khoa TP.HCM công bố danh sách 207 thí sinh trúng tuyển từ 303 hồ sơ đăng ký vào chương trình chính quy ở các lớp đại trà, tiên tiến và chất lượng cao.

Trường ĐH Công nghệ Thông tin công bố có 37 học sinh trúng tuyển vào các ngành. Trong khi đó, Khoa Y có 18 học sinh trúng tuyển theo diện ưu tiên xét tuyển học sinh các trường chuyên, năng khiếu có thành tích học xuất sắc.

Ngoài ra, Trường ĐH Quốc tế cũng có 72 học sinh được trúng tuyển thẳng. Ngành trúng tuyển thẳng nhiều nhất là 5 thí sinh và ngành ít nhất có 1 thí sinh.

Tuấn Minh (tổng hợp)

NỔI BẬT TRANG CHỦ