• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Dịch vụ phục vụ mặt đất của Vietnam Airlines tốt nhất khu vực Đông Nam Á

Kinh tế 28/04/2017 13:50

(Tổ Quốc) -Công ty Dịch vụ Mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS, thành viên của Vietnam Airlines) vừa đạt nhiều giải thưởng về chất lượng phục vụ mặt đất tại sân bay quốc tế Nội Bài do các hãng hàng không danh tiếng trên thế giới bình chọn và trao tặng.

Trong đó, VIAGS là công ty phục vụ mặt đất cung cấp dịch vụ tốt nhất trong khu vực Đông Nam Á Quý I năm 2016 của Korean Air (Hàn Quốc); Xếp thứ nhất toàn mạng về tiêu chí đúng giờ năm 2016 của Japan Airlines (Nhật Bản); Công ty phục vụ mặt đất tốt nhất trong toàn mạng năm 2016 của China Airlines, (Đài Loan); Đầu sân bay quản lý & phục vụ chuyến bay chậm hủy tốt nhất năm 2016 của Cathay Dragon (Hồng Kông)…

VIAGS nhận giải "Xếp thứ nhất toàn mạng về tiêu chí đúng giờ năm 2016" của Japan Airlines (Nhật Bản)

VIAGS còn đạt giải sân bay trung chuyển được khách hàng đánh giá tốt nhất năm 2016 của Vietnam Airlines. Giải thưởng là kết quả đánh giá hàng năm bằng phiếu thăm dò đến hành khách đi trên chuyến bay của Vietnam Airlines xuất phát từ các đầu sân bay toàn mạng của Vietnam Airlines.

Đặc biệt, trong quý I/2017, lần đầu tiên VIAGS không để xảy ra bất kỳ trường hợp vi phạm nào, đảm bảo an toàn tuyệt đối các hoạt động phục vụ mặt đất cho toàn bộ chuyến bay xuất phát từ 3 sân bay lớn nhất Việt Nam.

Theo ông Lê Cao Thế - Tổng giám đốc Công ty VIAGS, VIAGS Nội Bài hiện phục vụ khoảng 240 chuyến bay chở khách và chở hàng mỗi ngày cho 33 hãng hàng không trên thế giới có đường bay đến/đi từ sân bay Nội Bài. VIAGS hướng tới mục tiêu chung trở thành một trong những công ty dịch vụ mặt đất hàng đầu về chất lượng tại các sân bay trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Tính riêng trong 3 tháng đầu năm 2017, VIAGS đã ghi nhận gần 3.500 trường hợp nhân viên kịp thời phát hiện và trả lại tài sản cho khách với tổng giá trị tiền mặt lên tới hơn 3,7 tỷ đồng./.

Thái Linh

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ