• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Điểm danh những resort “sang chảnh” được du khách ưa thích

Du lịch 21/08/2017 21:13

(Tổ Quốc) - Với lối kiến trúc đặc biệt, không gian sang trọng thì Resort Salinda (Phú Quốc), Mia Resort (Nha Trang), Grand Hồ Tràm Strip (Vũng Tàu),… đã trở thành những resort được đông đảo du khách lựa chọn làm điểm đến nghỉ dưỡng.

 

Resort Salinda (Phú Quốc)

Resort Salinda Phú Quốc cách không xa sân bay Phú Quốc và rất gần trung tâm, thuận tiện cho du khách đi lại. Khu nghỉ dưỡng 5 sao này bao gồm 121 phòng nghỉ và biệt thự, du khách không phải lo nghĩ hết phòng vào các dịp nghỉ lễ.

Ảnh minh họa: yesgo.vn

Với không gian thoáng đãng, thoải mái và đặc biệt phù hợp với các gia đình có con nhỏ cộng với khoảng ban công rộng rãi, riêng tư, thoáng mát tràn đầy ánh nắng mặt trời luôn được du khách yêu thích. Bạn có thể ngồi ở sofa trước ban công nhâm nhi café, đón ánh nắng sớm hoặc ngắm nhìn hoàng hôn tuyệt đẹp.

Mia Resort (Nha Trang)

Nằm trong Top những Resort được yêu thích hàng đầu tại Việt Nam, Mia Resort là một sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến du lịch nghỉ ngơi ngày hè của gia đình bạn khi đến Nha Trang. Với một không gian kiến trúc độc đáo, phòng ốc mang một vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung từ cách phối màu cho đến việc sắp đặt các đồ vật trang trí và hàng loạt các dịch vụ tiện ích đã khiến nơi đây được rất nhiều du khách lựa chọn.

Ảnh minh họa: kay.vn

Mia Resort sở hữu bãi biển có thể coi là đẹp nhất Nha Trang với những bãi cát trắng ngần mịn, dòng nước trong vắt xanh biếc một màu và bờ cái dài. Đây sẽ là lựa chọn đúng đắn cho bạn và gia đình trong kỳ nghỉ lễ sắp tới.

Grand Hồ Tràm Strip (Vũng Tàu)

Tọa lạc tại khu vực biển Hồ Tràm Vũng Tàu, cách trung tâm thành phố 120km, Grand Hồ Tràm Strip đang là một trong những resort được các bạn trẻ Sài Gòn cực yêu thích bởi vì không tốn quá nhiều thời gian di chuyển mà bạn vẫn có thể hoàn toàn được đắm mình trong không gian vô cùng “sang chảnh”.

Ảnh minh họa: khachsan.chudu24h.com

 Grand Hồ Tràm Strip là resort thích hợp nhìn ra bãi biển sang trọng có sòng bạc lớn nhất Việt Nam với 7 nhà hàng, hồ bơi ngoài trời và hộp đêm sẽ khiến bạn không phải thất vọng.

Furama resort (Đà Nẵng)

Furama resort Đà Nẵng được coi là một trong những khu nghỉ dưỡng uy tín nhất của Việt Nam, đã vinh dự đón tiếp những vị khách nổi tiếng và được nhiều du khách lựa chọn làm nơi nghỉ dưỡng cho dịp cuối tuần hay nghỉ lễ.

Ảnh minh họa: khachsan.chudu24h.com

Khu nghỉ dưỡng là cửa ngõ để đi đến 3 di sản thế giới được UNESCO công nhận: Phố cổ Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn và Cố đô Huế. Kiến trúc của Furama resort được pha trộn thiết kế truyền thống của Việt Nam và kiến trúc thời Pháp thuộc, không gian được bố trí hài hòa, phù hợp với khung cảnh.

Đến đây, du khách có thể khám phá vẻ đẹp của Đại Dương bằng môn thể thao lặn được khá nhiều du khách lựa chọn. Ngoài ra còn có các môn thể thao dưới nước khác như: chèo thuyền, lướt sóng, trượt nước, mô tô nước và thuyền chuối.

The Cliff Resort & Residences (Phan Thiết) 

Nằm tại bãi biển Phú Hải, một trong những bãi biển đẹp rực rỡ nhất của Phan Thiết, The Cliff Resort & Residences là một trong những resort có lượng đánh giá tốt nhất và nhận được giải thưởng “TripAdvisor – Certificate of Excellence 2013” cùng rất nhiều các giải thưởng quốc tế uy tín khác.

Một trong những điểm khác biệt của khu resort này đó là mỗi loại phòng lại được trang trí theo một tông màu khác nhau, nhưng đều là những sắc màu tươi tắn, rực rỡ và nổi bật và thu hút du khách bởi không gian thiết kế rất hiện đại, trang nhã, dịch vụ cao cấp nhưng giá cả lại rất phải chăng.

Ảnh minh họa: kay.vn

Ngoài những dịch vụ thỏa mãn nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn như nhiều resort khác, The Cliff & Residences còn gây ấn tượng với du khách bởi những dịch vụ đi kèm mới mẻ như: Café trên kè đá; Ngủ dưới trời sao; Ngắm sao và các hoạt động giải trí trên biển khác.

Đây sẽ là một địa điểm lý tưởng để cả gia đình tận hưởng một kì nghỉ dưỡng tuyệt vời và lưu giữ những khoảnh khắc khó quên./.

Ngọc Ánh

NỔI BẬT TRANG CHỦ