• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Điều không ngờ về MC có nụ cười đẹp nhất của VTV

Văn hoá 18/02/2017 23:08

(Tổ Quốc) – MC Thuỳ Linh – cô gái có nụ cười đẹp nhất VTV được nhiều người biết đến qua các chương trình như “Muôn màu showbiz”, “Bài hát yêu thích”…nhưng ít ai biết được cô còn là diễn viên tay ngang từng     đoạt giải thưởng “Cánh diều vàng”.

MC Thuỳ Linh được nhiều người yêu mến, chú ý bởi nụ cười duyên dáng và cô biết cách dẫn dắt chương trình 1 cách duyên dáng, gần gũi, tự nhiên và đặc biệt có thể giao lưu, ưng biến cực ngọt với ngay cả những nghệ sĩ nổi tiếng là khó nhằn.

MC Thuỳ Linh còn dính nghi án là người yêu của MC Danh Tùng nhưng cả hai chưa một lần phủ nhận

MC Thuỳ Linh hiện nay khá đắt show trong các sự kiện, gần đây cô mới xuất hiện với vai trò người dẫn chương trình Liveshow Cảm ơn tình yêu được tổ chức thường niên tại Cung HN Việt Xô vào đúng ngày Lễ Tình nhân Vanlentine quy tụ dàn sao : ca sĩ Bằng Kiều, Mỹ Tâm, Mỹ Linh, Uyên Linh, Văn Mai Hương.

Ra sân khấu không nhiều nhưng mỗi lần xuất hiện MC Thuỳ Linh đều mang tới những câu chuyện tình yêu thú vị và những phần đối đáp với ca sĩ làm khán giả thích thú, dành những tràng vỗ tay tán thưởng. Diva Mỹ Linh cũng chia sẻ cô thấy xúc động và có thêm cảm xúc để hát sau khi nghe những chia sẻ về tình yêu của MC Thuỳ Linh.

Nữ MC nhà đài luôn duyên dáng và sang trọng trên sân khấu
MC nổi tiếng qua nhiều chương trình cuả truyền hình như "Bài hát yêu thích", "Muôn màu showbiz" trên VTV3 nhưng ít ai biết được cô còn là diễn viên tay ngang.

Nhiều người thắc mắc vì sao Thuỳ Linh không tiếp tục đóng phim sau thành công liên tiếp từ 2 bộ phim đầu tay, đặc biệt là phim điện ảnh Và anh sẽ trở lại với 2 giải thưởng cá nhân danh giá Cánh Diều Vàng và Bông Sen Vàng. Thuỳ Linh chia sẻ, cô muốn dành thời gian trong giai đoạn này tập trung cho công việc chuyên môn khá bận rộn tại Đài truyền hình Việt Nam.

MC Thuỳ Linh quyến rũ trong trang phục của NTK Hà Duy

Điều góp phần tạo nên thương hiệu của MC Thuỳ Linh còn phải kể đến ngoại hình xinh đẹp, rạng rỡ với nụ cười tươi luôn thường trực. Cô từng đạt giải Đặc biệt cuộc thi Nụ cười VTV.



Đỗ Quyên

NỔI BẬT TRANG CHỦ