• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Điều kiện thời tiết như thế nào thì trận chung kết U23 sẽ bị hoãn?

Thể thao 27/01/2018 12:27

(Tổ Quốc) -Ở thời điểm hiện tại, có nhiều câu hỏi về việc BTC U23 châu Á 2018 có ra quyết định hoãn trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan hay không? Vậy trong điều kiện thời tiết như thế nào thì trận đấu sẽ bị hoãn?

Theo kế hoạch, chiều hôm nay (27/1), trận chung kết giải U23 châu Á giữa tuyển U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan sẽ diễn ra tại Thành phố Thường Châu, Trung Quốc.

Tuy nhiên, những tin tức mới nhất cho biết, sau một ngày nắng đẹp và tuyết tan, từ sáng sớm hôm nay, tuyết lại bắt đầu rơi dày trở lại tại Thường Châu. Toàn thành phố ngập trong tuyết trắng. Dự báo thời tiết trên mạng cho thấy, nhiệt độ hiện tại đã xuống tới âm độ và tuyết dày sẽ tiếp tục rơi suốt cả ngày.

Tại sân Thường Châu, tuyết phủ trắng mặt sân và các khán đài.  Ban tổ chức đã tiếp tục huy động công nhân khẩn trương dọn tuyết với hy vọng trận chung kết vẫn có thể diễn ra vào chiều nay.

HLV trưởng ĐTQG nữ Việt Nam Mai Đức Chung cho biết, chỉ trong trường hợp bão tuyết thì mới hoãn trận đấu còn thời tiết như hiện tại ở Thường Châu (Trung Quốc) thì vẫn đá được.

“Bởi nếu hoãn trận đấu sẽ gây ảnh hưởng lớn đến công tác như tổ chức, công tác chuẩn bị hậu cần… Như ở các nước châu Âu hoặc Nga, trong thời tiết mưa tuyết như thế này họ vẫn đá được. Ở sân vận động Thường Châu đã phủ một lớp che lên sân cỏ rồi nên khi đá họ sẽ kéo ra và tiến hành trận đấu như bình thường”.

Vấn đề lo ngại duy nhất của U23 Việt Nam là việc chúng ta không quen thi đấu với thời tiết như thế này trong khi U23 Uzbekistan đã quá quen với việc đá trong tuyết.

Cũng theo HLV Mai Đức Chung, trong thời gian thi đấu, nếu mưa tuyết rơi dày khiến việc chuyền bóng không thể thực hiện được thì BTC sẽ cho dừng trận đấu./.

Đăng Huy

 

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ