• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Điều tra vụ người phụ nữ không chồng bị sát hại trong đêm

Thời sự 02/10/2018 15:22

(Tổ Quốc) - Theo thông tin ban đầu từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam, nạn nhân tử vong do 2 nhát dao trước ngực, trong đó một nhát trúng phổi và một nhát trúng tim.

Ngôi nhà của nạn nhân: Nguồn Dân trí

Nạn nhân trong án mạng này được xác định là bà Nguyễn Thị Hoa ((SN 1964, trú thôn An Mỹ 1, xã Tam An, Phú Ninh, Quảng Nam).

Báo Dân trí đưa tin, sáng 2/10, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam cùng ngành pháp y đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Vụ án mạng xảy ra vào khoảng hơn 22h ngày 1/10. Vào thời gian trên, bà Trương Thị Lý  (55 tuổi, trú thôn An Mỹ 1) đang ngủ thì nghe tiếng kêu cứu của bà Nguyễn Thị Hoa. Khi bà Trương Thị Lý dậy mở cửa ra thì phát hiện bà Nguyễn Thị Hoa gục trước hiên nhà, trên người bê bết máu.

Bất ngờ trước sự việc này, bà Trương Thị Lý đã chạy đi hô hoán bà con hàng xóm xung quanh đến giúp đỡ, đồng thời gọi điện trình báo cơ quan chức năng. Khi những người hàng xóm có mặt thì bà Nguyễn Thị Hoa đã tử vong.

Theo thông tin ban đầu từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam, bà Nguyễn Thị Hoa tử vong do 2 nhát dao trước ngực, trong đó một nhát trúng phổi và một nhát trúng tim.

Hiện vụ án đang được lực lượng Công an tỉnh Quảng Nam khẩn trương điều tra để làm rõ./.

 

Hà Bắc (T/h)

 

Hà Bắc

NỔI BẬT TRANG CHỦ