• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đoàn TNCS Hồ Chí Minh-Bộ VHTTDL tổ chức diễn đàn “Tự hào tiến bước dưới cờ đảng” và tuyên dương 85 đảng viên trẻ tiêu biểu kỷ niệm 85 năm ngày Thành lập Đảng (3/2/1930-3/2/2015)

04/02/2015 11:08

(Cinet) - Thiết thực kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2015), Đoàn thanh niên Bộ VHTTDL đã tổ chức Diễn đàn “Tự hào tiến bước dưới cờ đảng” và tuyên dương 85 đảng viên trẻ tiêu biểu.

Thứ trưởng Lê Khánh Hải phát biểu tại diễn đàn

(Cinet) - Thiết thực kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2015), Đoàn thanh niên Bộ VHTTDL đã tổ chức Diễn đàn “Tự hào tiến bước dưới cờ đảng” và tuyên dương 85 đảng viên trẻ tiêu biểu.

Tại diễn đàn, các đại biểu tham dự đã cùng nhau ôn lại chặng đường lịch sử vẻ vang, hào hùng của dân tộc, đó là sự ra đời của Đảng Cộng sản Việt Nam vào ngày 03/02/1930. Các đoàn viên dã có những bài tham luận về chủ đề: văn hóa, thể thao, du lịch, nghệ thuật từ đó tuyên truyền, giáo dục tinh thần yêu nước từ đó khơi dậy lòng tự hào dân tộc và tạo phong trào thi đua sôi nổi. Diễn đàn có đại diện lãnh đạo Đoàn Khối các cơ quan Trung ương, đại diện lãnh đạo bộ tới dự, hơn 250 đoàn viên đến từ các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Bộ trong đó có 85 Đảng viên trẻ tiêu biểu trong công tác xây dựng phong trào Đoàn năm 2014 được tuyên dương.

Sự ra đời của Đảng Cộng sản Việt Nam là một bước ngoặt vô cùng quan trọng trong lịch sử cách mạng nước ta, là kết quả tất yếu của quá trình kết hợp chủ nghĩa Mác-Lê Nin với phong trào công nhân và phong trào yêu nước ở Việt Nam, đáp ứng yêu cầu phát triển của cách mạng nước ta và xu thế của thời đại. Trong 85 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng, cách mạng Việt Nam đã dành được những thắng lợi to lớn, lập lên những kỳ tích trong thế kỷ XX.

Tại diễn đàn, đồng chí Trịnh Ngọc Chung, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ VHTTD đã khẳng định sự quan tâm và chỉ đạo của Đảng ủy, lãnh đạo Bộ đối với công tác Đoàn. Ban chấp hành Đoàn Bộ và cơ sở đoàn trực thuộc đã đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị tư tưởng, hoài bão, lý tưởng cho đoàn viên, trang bị nhận thức, sự hiểu biết về mục tiêu, lý tưởng của Đảng, định hướng cho đoàn viên thanh niên phấn đấu vào Đảng đúng đắn. Nhiều đoàn viên được kết nạp đảng đã góp phần tích cực vào việc nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu, đảm bảo tính kế thừa, sự phát triển liên tục của Đảng, đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng công tác Đảng viên và xây dựng tổ chức cơ sở Đảng trong sạch vững vạnh.

Diễn đàn “Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng” đã để lại nhiều tình cảm sâu sắc trong mỗi đoàn viên thanh niên tham dự.

TH

NỔI BẬT TRANG CHỦ