(Tổ Quốc) - Suốt chương trình, các thí sinh từ nhiều quốc gia sẽ được trải nghiệm rất nhiều sản phẩm, dịch vụ từ các thương hiệu "Make in Vietnam" như di chuyển cùng Vietjet, nghỉ ngơi tại khách sạn 5 sao Vinpearl, di chuyển taxi điện, xe máy điện VinFast, uống Bia Sài Gòn Special...
Với sự đồng hành của Cục hợp tác Quốc Tế - Bộ Văn Hoá, Thể Thao & Du lịch, BHD cùng Meta giới thiệu show thực tế mới kết hợp quảng bá văn hóa, du lịch, ẩm thực Việt Nam - Let's Feast Vietnam - Hành Trình Kỳ Thú.
Đây là một chương trình thực tế dài 5 tập, theo chân 7 đội chơi gồm 14 nhà sáng tạo nội dung và những người nổi tiếng đến từ các quốc gia châu Á khác nhau để du lịch, ăn uống, sáng tạo và tham gia các thử thách của chương trình đưa ra.
Một trải nghiệm gắn kết thông qua Hành trình Kỳ Thú vòng quanh những thành phố, những địa điểm mang tính biểu tượng nhất của Việt Nam, từ thủ đô Hà Nội lịch sử đến kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long, từ Thành phố Hồ Chí Minh đến đảo ngọc xinh đẹp Phú Quốc.
Các nhà sáng tạo nội dung sẽ đặt chân đến những địa điểm tuyệt đẹp tại Việt Nam, khám phá những phong cảnh kỳ thú, trải nghiệm du lịch, thưởng thức nghệ thuật ẩm thực đa dạng và hoàn thành các nhiệm vụ gay cấn nhưng cũng không kém phần hài hước. Bên cạnh đó, các thí sinh sẽ sáng tạo các nội dung video ngắn thể hiện cá tính riêng của bản thân kết hợp quảng bá văn hóa, du lịch, ẩm thực Việt Nam đến hàng trăm triệu người theo dõi trên các nền tảng xã hội thịnh hành nhất.
"Ẩm thực và du lịch luôn nằm trong nhóm những nội dung được sản xuất và tiêu thụ nhiều nhất trên cả hai nền tảng Facebook và Instagram của chúng tôi. "Let's Feast Vietnam" là cơ hội đặc biệt cho các nhà sáng tạo hợp tác, sản xuất nội dung và khám phá những trải nghiệm đặc sắc chỉ có tại Việt Nam, từ đó quảng bá về văn hoá và đất nước Việt Nam tới bạn bè quốc tế theo một cách mới mẻ và hiệu quả. Đây là sự tiếp nối những nỗ lực của Meta trong việc đóng góp thúc đẩy phát triển kinh tế số hậu đại dịch, đặc biệt là ngành du lịch, xây dựng thương hiệu quốc gia về "Việt Nam - điểm đến an toàn, thân thiện, hấp dẫn" - Ông Khôi Lê, Giám đốc quốc gia thị trường Việt Nam, Meta cho biết.
Đáng chú ý, suốt chương trình, các thí sinh từ nhiều quốc gia sẽ được trải nghiệm rất nhiều sản phẩm, dịch vụ từ các thương hiệu "Make in Vietnam" như di chuyển cùng Vietjet, nghỉ ngơi tại khách sạn 5 sao Vinpearl, vui chơi ở VinWonders, trải nghiệm thú vị trên mỗi hành trình di chuyển bằng xe ô tô điện thông minh, của Hãng Taxi Xanh SM Vin GSM, đi lại trong thành phố bằng xe máy điện thông minh VinFast bảo vệ môi trường, uống Bia Sài Gòn Special của Sabeco.
Đại diện ban tổ chức cho hay, chương trình vừa hoàn thành công tác ghi hình tại 4 thành phố của Việt Nam và sẽ bắt đầu vào giai đoạn hậu kỳ. Nhà sản xuất đang trong giai đoạn làm việc với các nhà phát hành về nền tảng phát sóng chương trình ở Việt Nam và khu vực và sẽ update lịch phát sóng sớm nhất để khán giả tiện theo dõi.
Tuy nhiên các reels do các thí sinh làm trong quá trình tham gia chương trình cũng như các clip hậu trường và các đoạn clip hay trong chương trình sẽ được phát sóng trên trên các fanpages của thí sinh và những người nổi tiếng liên quan cùng hệ thống fanpages của nhà sản xuất BHD với tổng số người theo dõi lên cả gần 100 triệu người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội của Meta như Facebook và Instagram để quảng bá cho du lịch và ẩm thực Việt Nam hậu Covid.