• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Độc đáo “Di sản Huế dưới góc nhìn của các nghệ sĩ trẻ”

Văn hoá 08/06/2017 08:09

(Tổ Quốc) - Với 34 tác phẩm về vẻ đẹp di sản Huế dưới góc nhìn của các nghệ sĩ trẻ, buổi triển lãm ảnh đã thu hút sự chú ý của nhiều du khách trong và ngoài nước.

Nhằm giúp công chúng có dịp thưởng lãm các tác phẩm chủ đề di sản Huế trong chính không gian di tích để từ đó có sự tương tác giữa tác phẩm nghệ thuật ảnh và hiện thực mang tính đặc trưng của di sản Huế, ngày 7/6, tại Đại Nội Huế (tỉnh Thừa Thiên – Huế) đã diễn ra buổi Triển lãm ảnh “Di sản Huế dưới góc nhìn của các nghệ sĩ trẻ”.

Buổi triển lãm ảnh diễn ra tại Đại Nội Huế đã thu hút sự chú ý của nhiều du khách trong và ngoài nước.

Buổi triển lãm do CLB Nhiếp ảnh trẻ Cố đô Huế phối hợp với Trung tâm Bảo tồn di tích Cố đô Huế tổ chức đã giới thiệu 34 tác phẩm ảnh về các di sản Huế nhằm tôn vinh các di sản của Huế ở tầm quốc gia và quốc tế.

Nhiều tác phẩm đẹp như Ngọ Môn, Các lăng vua Tự Đức, Minh Mạng, Khải Định,.. được các nghệ sĩ nhiếp ảnh trẻ của Huế lột tả qua những góc nhìn độc đáo, mới lạ đã góp phần quảng bá thiên nhiên và con người xứ Huế. Thông qua đó cũng chuyển tải đến mọi người thông điệp xuyên suốt thời gian của di sản Huế.

Nhiều tác phẩm giúp chuyển tải đến mọi người thông điệp xuyên suốt thời gian của di sản Huế qua góc nhìn của các nghệ sĩ trẻ.

Được biết, đây là lần đầu tiên CLB Nhiếp ảnh trẻ Cố đô Huế có một buổi triển lãm ảnh mang âm hưởng đặc trưng về di sản Huế được tổ chức ngay giữa lòng Đại Nội.

Buổi triển lãm này nằm trong các hoạt động thiết thực nhằm kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế (10/6/1982 -10/6/2017).

Thế Trung

Thế Trung

NỔI BẬT TRANG CHỦ