• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Độc đáo với màn rước nàng về rinh bằng “siêu xe SK” vang bóng một thời

Thời sự 21/12/2016 10:34

(Tổ Quốc) -Màn đón dâu khiến cư dân mạng thích thú và "like" điên đảo khi chú rể sử dụng xe đạp cũ truyền thống làm phương tiện “rước nàng về dinh”.

Không phải là đám cưới được trang trí lộng lẫy, đầu tư mời dàn sao “khủng” hoặc một đám cưới khoe của hồi môn giá trị, khoe dàn siêu xe đón rước dâu mới thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Mới đây, một đoạn clip có độ dài gần một phút ghi lại màn rước dâu của một cặp đôi trẻ tại Phúc Thọ (Hà Nội) cũng khiến các cư dân mạng “rần rần” thích thú và like điên đảo khi chú rể sử dụng xe đạp cũ truyền thống làm phương tiện “rước nàng về dinh”. 

Chú rể rước dâu bằng xe đạp cũ gây sốt cộng đồng mạng.

Dàn xe "khủng" xuất hiện trong đám cưới của cặp đôi trẻ.

Trong đoạn clip này, ngoài chiếc xe đạp của chú rể còn có năm chiếc xe đạp của năm chàng trai đi kèm đoàn rước dâu. Trang phục của các chàng trai này đều là áo trắng đeo cà vạt đỏ kèm kính đen được cư dân mạng đánh giá nhìn “cực ngầu”.

Nhiều lời khen ngợi dành cho cặp đôi sử dụng xe đạp cũ làm phương tiện rước dâu.

Trước đó, vào đầu năm 2014, chắc hẳn nhiều người còn nhớ hình ảnh chú rể trong trang phục áo gi-lê chở cô dâu trên chiếc xe đạp cũ kĩ treo bóng bay hình trái tim thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Đám cưới diễn ra ngày 4/1 tại xã Nam Anh, H. Nam Đàn, Nghệ An giữa chú rể Trần Đình Quang (21 tuổi) và cô dâu Nguyễn Thị Tĩnh (19 tuổi, Hà Nội). Nhìn hình ảnh này không ít cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ về tình yêu cũng như sự chân chất trong đó.

Đám cưới đặc biệt này là của đôi thanh mai trúc mã Chú rể Nguyễn Bá Trường (25 tuổi) và cô dâu Phan Thị Khoa (18 tuổi) yêu nhau gần 2 năm ở xã Mã Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An). Dù gia đình 2 bên đều khuyên cặp đôi nên thuê ôtô 4 chỗ làm xe hoa rước dâu nhưng họ vẫn xin được sử dụng xe công nông để ngày lễ vu quy thêm ấn tượng.

Vào tháng 5 năm 2014, trên facebook hình ảnh đám cưới rước dâu bằng xe đạp điện đã mang lại cảm giác vui vẻ, thú vị cho nhiều người.


Chú rể tại thôn Vĩnh Cát, xã Thạch Vĩnh, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh đã chọn cho mình cách “rước nàng về dinh” độc đáo và gây sự chú ý bằng xe ngựa.

Xe ngựa được trang trí rất tỉ mỉ và đẹp mắt, ở trên là hai chiếc ghế gỗ cho tân lang và tân nương ngồi, còn lại được kết hình trái tim và bóng bay rập rờn. Hình ảnh này làm nhiều người khá bất ngờ với cách trang trí và rước dâu “độc đáo, sáng tạo” của cặp đôi.

 
Trường Sa

Bảo Trung

NỔI BẬT TRANG CHỦ