• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đối tượng có 2 tiền án, thiêu sống 2 người và đâm vợ trọng thương

Thời sự 06/08/2018 12:22

(Tổ Quốc) - Mặc dù đã có 2 tiền án, tuy nhiên, đối tượng này lại vẫn tỏ ra coi thường pháp luật, coi thường tính mạng của người khác. Chỉ vì mâu thuẫn gia đình mà cướp đi mạng sống của 2 người vô tội.

Đối tượng Bạch Thanh Kha: Nguồn CAO

CAO đưa tin, sáng 8/6, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Cà Mau cho biết, đơn vị này đang tạm giữ hình sự để điều tra hành vi Giết người đối với đối tượng Bạch Thanh Kha (SN 1981, ngụ xã Tân Phú Trung, huyện Châu Thành, Đồng Tháp) .

Theo đó có 03 nạn nhân trong vụ án mạng này, trong đó có 02 nạn nhân đã tử vong do bị thiêu sống.

02 nạn nhân bị thiêu sống là chị Nguyễn Thị Bảo Kiếm (SN 1988, ngụ ấp Cơ 5B, xã Khánh Bình Tây, huyện Trần Văn Thời, Cà Mau)  và bé Lê Gia Đạt (11 tháng tuổi) con trai của chị Kiếm.

01 nạn nhân bị đâm trọng thương là chị Nguyễn Thị Bảo Trân (SN 1997 – vợ của Bạch Thanh Kha), hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 2 giờ 30 ngày 6/8. Vào thời điểm trên,  người dân ấp Cơ 5B (xã Khánh Bình Tây, huyện Trần Văn Thời, Cà Mau) phát hiện nhà của chị Nguyễn Thị Bảo Kiếm bốc cháy dữ dội. Do lửa phát nhanh, căn nhà tiêu rụi, chị Kiếm và con trai 11 tháng tuổi là Lê Gia Đạt bị thiêu cháy. Trong khi đó chị Nguyễn Thị Bảo Trân – em gái của chị Kiếm bị đối tượng Bạch Thanh Kha đâm trọng thương.

Ngay sau đó, đối tượng Bạch Thanh Kha đã bị người dân và lực lượng chức năng vây bắt. Tại cơ quan công an, Bạch Thanh Kha đã nhanh chóng khai nhận hành vi giết người của mình. Theo đó, do mâu thuẫn vợ chồng, nên chị Trân đã đưa con về nhà chị gái (chị Kiếm) tá túc.  Sáng ngày 5/8, Bạch Thanh Kha đến nhà chị Kiếm để nói chuyện và thuyết phục vợ theo mình về nhà nhưng không được. Cho rằng chị vợ - chị Kiếm đã căn ngăn vợ mình nên y mua xăng rồi chờ đến đêm khuya để ra tay với gia đình chị Kiếm và vợ của mình.

Cũng theo cơ quan công an, Bạch Thanh Kha trước đó đã từng có 2 tiền án. Hiện vụ việc đang được điều tra xử lý./.

 

Vi Phong (T/h)

 

Vi Phong

NỔI BẬT TRANG CHỦ