• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đối tượng dùng dao khống chế nữ con tin ở Huế đã có nhiều tiền án

Thời sự 29/05/2018 17:23

(Tổ Quốc) - Trước khi dùng dao khống chế nữ con tin tại Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên – Huế, đối tượng Ngô Thanh Tĩnh đã có nhiều tiền án.

Liên quan đến vụ việc giải cứu con tin bị nam thanh niên dùng dao khống chế tại TP. Huế, chiều 29/5, thông tin từ Công an TP. Huế cho biết hiện cơ quan này đã tiến hành tạm giữ hình sự đối với đối tượng Ngô Thanh Tĩnh (37 tuổi, trú tại Đào Trinh Nhất, Phường Vỹ Dạ, Tp. Huế) về tội “bắt giữ người trái phép”.

Đối tượng Tĩnh dùng dao khống chế con tin.

Thông tin với báo chí, Đại tá Hoàng Long – Trưởng Công an TP. Huế cho biết thêm đối tượng Tĩnh đã có 2 tiền án là buôn bán trái phép chất ma túy và cố ý gây thương tích. Theo điều tra bước đầu, trước khi xảy ra vụ việc đối tượng này có xảy ra xích mích với một người ở quán bán đồ ăn sáng cạnh Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên – Huế đóng trên đường Bùi Thị Xuân, phường Phường Đúc, TP Huế.

Thấy mất an ninh trật tự, người dân đã gọi điện thông báo cho Công an phường Phường Đúc đến giải quyết. Đối tượng Tĩnh sau đó vào bên trong Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên – Huế và gây ra vụ việc nói trên. Hiện cơ quan công an tiến hành tạm giữ hình sự để tiếp tục điều tra làm rõ, trong đó sẽ xác định xem đối tượng này có sử dụng chất ma túy gây ngáo đá hay không.

Trước đó như Báo điện tử Tổ Quốc đã đưa tin, khoảng 7 giờ 30 phút sáng 29/5, khi các nhân viên Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên – Huế đang làm việc bình thường tại trụ sở số 103 Bùi Thị Xuân, TP. Huế thì bỗng xuất hiện một nam thanh niên lạ mặt dùng dao uy hiếp.

Quá hoảng sợ, nhiều nhân viên của công ty này đã phải bỏ chạy ra ngoài. Riêng chị Huỳnh Thị C.P. (35 tuổi) bị nam thanh niên kể trên dùng dao khống chế làm con tin.

Hung khí được công an thu giữ tại hiện trường.

Vụ việc ngay sau đó đã được trình báo cho Công an TP. Huế. Nhận được tin báo, lực lượng Công an TP. Huế đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường bao vây đối tượng kể trên và lên phương án giải cứu nạn nhân.

Sau hơn một tiếng đồng hồ vây ráp nghẹt thở, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an TP. Huế đã khống chế và đưa nam thanh niên về trụ sở công an Phường Đúc, TP. Huế. Riêng chị P. tinh thần hoảng loạn đã được đưa đến Bệnh viện Trung ương Huế để kiểm tra. Hiện sức khỏe chị P. đã dần ổn định.

Lê Chung

 

 

Lê Chung

NỔI BẬT TRANG CHỦ