• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đội Ý lên ngôi vô địch DIFF 2017

Thời sự 25/06/2017 08:33

(Tổ Quốc) - Với những màn trình diễn ấn tượng, đội pháo hoa Ý đã lên ngôi vô địch Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2017.

Tối 24/6, bên dòng sông Hàn thơ mộng, đêm chung kết Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - 2017 với ba đội thi Anh, Ý và Úc đã mang tới những màn pháo hoa rực rỡ sắc màu.

Với màn trình diễn pháo hoa ấn tượng, hiện đại, đội pháo hoa Ý đã lên ngôi vô địch DIFF 2017, đội về nhì là Úc và đội Anh đoạt giải ba.

Nhiều khán giả tiếc nuối cho đội Anh. Trong đêm chung kết, đội Anh trình diễn màn pháo hoa quyến rũ, mãn nhãn người xem. Tuy nhiên, đội Anh chỉ về thứ ba DIFF 2017.

Sau hai tháng diễn ra, DIFF 2017 kết thúc tốt đẹp. Tại buổi họp báo trước đêm chung kết, Sở Du lịch TP Đà Nẵng cho biết số lượng khách du lịch tới Đà Nẵng đã tăng 50% trong dịp pháo hoa. Công tác tổ chức chuyên nghiệp, tình hình an ninh trật tự, vệ sinh môi trường thực hiện tốt.

Đặc biệt, dù diễn ra trong thời gian dài, trong những điều kiện thời tiết bất lợi nhưng việc đảm bảo an toàn cho khán giả tham gia sự kiện luôn được đảm bảo tuyệt đối. Công tác lễ tân, đón tiếp đại biểu chu đáo, thể hiện được sự hiếu khách của người dân thành phố, tạo được thiện cảm và ấn tượng tốt đối với khách mời trong và ngoài nước.

DIFF 2017 đã có những ảnh hưởng tích cực đến tình hình du lịch tại thành phố Đà Nẵng, lượng khách đến Đà Nẵng trong dịp DIFF tăng cao, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố.

Màn trình diễn pháo hoa của ba đội Anh, Úc và Ý trong đêm chung kết DIFF 2017:

1. Màn trình diễn của đội Anh:

2. Màn trình diễn pháo hoa của đội Úc:

3. Màn trình diễn pháo hoa của đội Ý:

Đức Hoàng

Đức Hoàng

NỔI BẬT TRANG CHỦ