• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đồng đội “ấm ức” vì đặc ân quá lớn PSG dành cho Neymar

Thể thao 27/10/2017 06:44

(Tổ Quốc) - Các đồng đội của Neymar  tỏ ra không hài lòng với các đặc ân mà CLB dành cho tiền đạo Brazil từ khi PSG ký hợp đồng chuyển nhượng kỷ lục với ngôi sao này.

Theo Le Parisien (h/t Marca), các đồng đội của PSG cảm thấy Neymar có quá nhiều đặc quyền.

Neymar có đặc ân quá lớn ở PSG. Ảnh: Getty Images

“Neymar có tới hai chuyên gia vật lý trị liệu riêng để đảm bảo nền tảng thể lực cũng như thể trạng của siêu sao người Brazil luôn tốt nhất cho mỗi trận đấu. Trong thế giới bóng đá hiện đại, chuyện cầu thủ có bác sỹ vật lý trị liệu riêng không còn là của hiếm.. Trong khi tập, các đồng đội không được phép vào bóng mạnh đối với anh. Neymar cũng được miễn nhiệm vụ phòng thủ trong các trận đấu”, tờ Marca cho biết.

Thêm vào đó, Neymar cũng là cầu thủ duy nhất có quyền mang túi xách có nhãn hiệu và nhà tài trợ riêng trong khi đó, các cầu thủ khác của PSG phải mang túi của PSG.

Tờ Le Parisien cũng cho biết, Neymar sẽ có thêm nhiều đặc quyền khác trong mùa tới, cụ thể là quyền đá phạt đền thay vì phải nhìn Cavani đá như hiện tại.

Chỉ gần ba tháng thi đấu và 11 lần vào sân, Neymar phần nào đáp ứng được kỳ vọng bằng 10 bàn thắng. PSG hiện dẫn đầu bảng ở cả Ligue 1 lẫn Champions League.

 (Theo bleacherreport)

 

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ