• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Dự án khởi nghiệp về du lịch Bayo.vn trao thưởng cho người dùng

Du lịch 22/04/2017 15:53

(Tổ Quốc) -Sáng 22/4, Dự án khởi nghiệp mạng xã hội du lịch của Việt Nam - Bayo.vn đã tổng kết và trao giải cuộc thi “Bayo – Đi để trải nghiệm, về để sẻ chia” tại Hà Nội.

Sau hơn 2 tuần tổ chức cuộc thi “Bayo – Đi để trải nghiệm, về để sẻ chia” do Bayo.vn cùng các đơn vị bảo trợ truyền thông Báo điện tử Tổ Quốc; Tạp chí Tư vấn và Tiêu dùng; Tạp chí The Guide phối hợp, Ban tổ chức đã nhận được 128 bài dự thi từ khắp mọi miền tổ quốc chia sẻ về du lịch, khám phá, trải nghiệm từ những người sử dụng (user) của Bayo.vn.
Đã có ba tác giả với những bài viết xuất sắc được trao giải.
CEO của Bayo.vn Nguyễn Long An trao giải nhất cho bài viết "Đồi nắng đổi gió ở Đà Lạt" với số điểm 6.507 điểm.
Đồng sáng lập Bayo.vn anh Trương Anh Tuấn trao giải nhì cho tác giả Trần Hồng Nhung với tác phẩm gây ấn tượng mạnh "Tuổi trẻ này mình cùng nhau, khoác vai đi từ đêm tới sáng"
Phó Tổng biên tập Tạp chí Tư vấn và Tiêu dùng Nguyễn Ngọc Diệp trao giải ba cho tác phẩm "Fansipan - Trưởng thành từ một chuyến đi"
Tác giả Trần Hồng Nhung chia sẻ về tác phẩm  "Tuổi trẻ này mình cùng nhau, khoác vai đi từ đêm tới sáng" được viết về chuyến đi Tà Xùa, Yên Bái của mình cùng nhóm bạn.
CEO Nguyễn Long An chia sẻ những tâm huyết về dự án khởi nghiệp du lịch Bayo.vn.
Được biết Bayo vừa lọt vào danh sách 11 startup ngành du lịch Việt Nam đủ điều kiện tham gia vòng bán kết chương trình Vườn ươm Khởi nghiệp do Quỹ Hỗ trợ Khởi nghiệp Du lịch vùng Mê Kông (MIST).
 Với mong muốn đưa tới người dùng một sản phẩm công nghệ mạng xã hội và tìm kiếm du lịch hàng đầu dành cho du khách Việt, đội ngũ Bayo đã liên tục cải tiến, phát triển các tính năng hữu ích và tiện dụng của sản phẩm nhằm phục vụ nhu cầu tìm kiếm thông tin về các dịch vụ, địa điểm du lịch, nhu cầu chia sẻ, lưu giữ hình ảnh, kỷ niệm, kinh nghiệm trong từng lần “xê dịch” với cộng đồng.

Nam Nguyễn

NỔI BẬT TRANG CHỦ