• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Dự án The Sunrise Bay lấn biển có đổi chủ?

Thời sự 27/10/2017 14:12

(Tổ Quốc) - Trước thông tin dự án The Sunrise Bay lấn biển đã đổi chủ, giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Đà Nẵng đã nói về vấn đề này.

Liên quan đến thông tin dự án Khu đô thị quốc tế Đa Phước (The Sunrise Bay, tại phường Thuận Phước, quận Hải Châu, Đà Nẵng) đã đổi chủ, tại buổi họp báo ngày 26/10, ông Trần Văn Sơn, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Đà Nẵng đã nói về vấn đề này.

Theo ông Sơn, dự án này có hai giai đoạn, trong đó, giai đoạn 1 của dự án này đã hoàn thiện. Còn giai đoạn 2 của dự án chuyển đổi sân golf thành đất nhà ở nhưng chưa được cấp phép. Hiện đang xin Thủ tướng cấp phép về sự chuyển đổi này.

“Còn tên dự án vẫn không thay đổi, đơn vị thực hiện không thay đổi. Chỉ thay đổi cổ đông góp vốn trong đơn vị chủ đầu tư”, ông Sơn cho hay.

 Ông Trần Văn Sơn, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Đà Nẵng: "Tên dự án vẫn không thay đổi, đơn vị thực hiện không thay đổi. Chỉ thay đổi cổ đông góp vốn trong đơn vị chủ đầu tư".
Dự án The Sunrise Bay lấn biển quy mô lớn...

Nói về vấn đề này, ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng cho biết: Việc triển khai dự án và chuyển nhượng vốn vẫn được thực hiện bình thường. Miễn là việc chuyển nhượng đó đúng quy định, không trốn thuế...

“Dự án bị dừng thời gian qua không phải do thanh kiểm tra mà là do dự án đang thiếu một số thủ tục pháp lý cần thiết”, ông Thơ cho biết.

Được biết, dự án The Sunrise Bay là khu đô thị lấn biển quy mô lớn, hiện đại, mang tầm quốc tế, có quy mô 180ha. Đây là khu phức hợp nhà phố - biệt thự biển, thương mại, khách sạn và dịch vụ giải trí…

Dự án này là một trong 9 dự án và 31 nhà công sản đang bị Cơ quan An ninh (Bộ Công an) điều tra.

P.V

NỔI BẬT TRANG CHỦ