• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Du khách Trung Quốc bị tạm giam vì tát nhân viên cửa hàng miễn thuế

Du lịch 02/08/2016 15:24

(Tổ Quốc)-Một du khách người Trung Quốc đã tát nhân viên thu ngân ở một cửa hàng miễn thuế tại Mỹ vì bị mất thẻ tín dụng.

Vừa qua lại tiếp tục một trường hợp du khách Trung Quốc bị liệt vào danh sách đen do hành xử kém văn minh tại nơi công cộng.
Tờ Shanghaiist đưa tin hôm 1/8, sự việc xảy ra tại nhà ga Tom Bradley trong sân bay quốc tế Los Angeles, Mỹ khi một nữ du khách Trung Quốc tên Liang đến mua hàng tại cửa hàng miễn thuế. Tại đây, khách Trung Quốc sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt. Với mỗi hoá đơn 400 USD và thanh toán bằng thẻ ngân hàng Trung Quốc, khách hàng sẽ được giảm giá 20 USD.
Lần đầu tiên, Liang đến quầy thanh toán nhưng hoá đơn dưới 400 USD. Cô định trả tiền nhưng sau khi được giới thiệu một số gói khuyến mãi hấp dẫn, cô quyết định mua thêm hàng và vô tình bỏ quên thẻ tín dụng tại quầy thanh toán.

Cửa hàng miễn thuế ở nhà ga quốc tế Los Angeles - nơi du khách Trung Quốc hành hung nhân viên. Ảnh: Shanghaiist.com

Tuy nhiên, sau khi quay lại cô phát hiện chiếc thẻ đã biến mất, cô yêu cầu nhân viên ở quầy thanh toán phải trả lại chiếc thẻ cho mình.
Nhưng người nhân viên thu ngân không biết chiếc thẻ hiện đang ở đâu và đành phải cùng quản lý cửa hàng cố gắng tìm kiếm thẻ tín dụng. Rất may, họ đã tìm thấy thẻ tín dụng rơi bên cạnh khe để máy tính tiền và trả lại cho Liang. Thay vì cảm ơn, cô này thẳng tay tát vào mặt nhân viên thu ngân hai lần. Các nhân viên xung quanh đã ngăn chặn hành động này của Liang, rồi báo nhân viên an ninh.
Vì vi tấn công này nữ du khách đã bị bắt giam, không thể về nước và chuẩn bị ra hầu tòa.
Theo trang tin EJinsight của Hong Kong (Trung Quốc), nữ du khách này có thể phải đối mặt với khoản tiền phạt 1.000 USD (khoảng 22 triệu đồng), và sẽ gặp trở ngại khi có ý định vào Mỹ nếu vụ việc được đưa vào hồ sơ nhập cảnh của cô.

Thủy Bích (tổng hợp)

NỔI BẬT TRANG CHỦ