• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Du lịch Đà Nẵng sắp có Logo và Slogan mới

Du lịch 28/03/2012 18:14

(Toquoc)-Nếu nhận được sự đồng thuận cao từ các hiệp hội và doanh nghiệp du lịch trên địa bàn Đà Nẵng, logo và slogan “Danang Surprising (Ngạc nhiên Đà Nẵng)” của tác giả Hoàng Xuân Hiếu sẽ được chọn là Logo và Slogan chính thức của du lịch Đà Nẵng.

(Toquoc)-Nếu nhận được sự đồng thuận cao từ các hiệp hội và doanh nghiệp du lịch trên địa bàn Đà Nẵng, logo và slogan Danang Surprising (Ngạc nhiên Đà Nẵng) của tác giả Hoàng Xuân Hiếu sẽ được chọn là Logo và Slogan chính thức của du lịch Đà Nẵng.

Tác  phẩm Logo và Slogan của tác giả Hoàng Xuân Hiếu đoạt giải Nhất

Ngày 28/3, Trung tâm xúc tiến Du lịch (TTXTDL) Đà Nẵng đã trao giải Nhất Cuộc thi sáng tạo Logo và Slogan du lịch Đà Nẵng cho tác giả Hoàng Xuân Hiếu, giảng viên trường Đại học Nghệ thuật Huế. Theo đánh giá của ban tổ chức cuộc thi, tác phẩm “Danang Surprising” được cách điệu khái quát, cô đọng tinh túy bằng năm mảng cong như những dải lụa đan xen quần hội theo vũ điệu văn hóa lễ hội, thể hiện nhiều hình tượng đẹp như Ngũ Hành Sơn, cầu sông Hàn, đóa sen nở, bãi biển trong xanh…

Thời gian tới Trung tâm xúc tiến du lịch sẽ gửi tác phẩm tới các hiệp hội, doanh nghiệp du lịch để lấy ý kiến đóng góp và sử dụng logo thí điểm trong các sản phẩm xúc tiến du lịch của Đà Nẵng. Tác phẩm của tác giả Hoàng Xuân Hiếu sẽ trở thành Logo&Slogan chính thức của du lịch Đà Nẵng từ 30/4/2012 nếu nhận được sự đồng thuận cao.

Cuộc thi Sáng tạo Logo và Slogan du lịch Đà Nẵng do TTXTDL tổ chức từ tháng 9 năm ngoái đã nhận được trên 170 bài dự thi của 81 tác giả.

Ngoài giải nhất, ban tổ chức cuộc thi còn trao 7 Logo và Slogan cho 6 tác giả đạt giải khuyến khích. Các mẫu logo này sẽ được đưa vào các mẫu sản phẩm lưu niệm dành tặng du khách trong dịp Cuộc thi Trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2012./.

H. Dương

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ