• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đưa chồng mới về thăm quê, bị chồng cũ phá lối, chặn đường

Thời sự 23/09/2018 17:48

(Tổ Quốc) - Vụ việc này xảy ra tại phường Mỹ Thạnh, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang. Đối tượng gây ra vụ việc là Nguyễn Văn Hải (46 tuổi, trú tại khóm Thới Thạnh, phường Mỹ Thạnh, TP Long Xuyên).

Nguyễn Văn Hải tại cơ quan công an: Nguồn báo Công an nhân dân

Báo Công an nhân dân đưa tin, ngày 23/9, Cơ quan CSĐT Công an TP Long Xuyên (An Giang) đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Hải để tiếp tục điều tra về hành vi hủy hoại tài sản của người khác.

Trước đó theo thôn tin điều tra ban đầu cho thấy, chị Ngô Thị Mộng Trinh cùng chồng là anh Đồng Văn Chánh và người thân từ Đồng Nai về thăm gia đình tại phường Mỹ Thạnh, TP Long Xuyên. Thấy vậy, ngày 22/9, Nguyễn Văn Hải, chồng cũ của chị  Trinh đã đến trước cửa nhà chị để chửi bới. Chồng mới của chị Trinh (anh Chánh) đã ra để nói chuyện trái phải với Nguyễn Văn Hải.

Sau đó, hai bên xảy ra mâu thuẫn,  rồi Nguyễn Văn Hải lên xe bỏ đi. Đến khoảng 9h cùng ngày, khi anh Đồng Văn Chánh đang điều khiển xe ô tô hiệu Innova biển kiểm soát 60A - 490.66 chở vợ con cùng người thân từ nhà ra Quốc lộ 91, thì bất ngờ bị Nguyễn Văn Hải chặn đầu xe, dùng gạch đập vỡ kính chắn gió phía trước và cửa kính phía anh Đồng Văn Chánh ngồi lái xe.

Nguyễn Văn Hải chỉ dừng tay và bỏ đi  khi thấy công an phường Mỹ Thạnh đến gần. Ngay sau đó,  Hải bị bắt giữ và đã thừa nhận thận toàn bộ hành vi của mình./.

 

Thành Trung (T/h)

Thành Trung

NỔI BẬT TRANG CHỦ