• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đưa người mẹ trong vụ 2 cháu bé tử vong bất thường đi giám định tâm thần

Thời sự 01/10/2018 13:15

(Tổ Quốc) - Hiện tại, nguyên nhân và ai là hung thủ khiến 2 cháu bé tử vong bất thường tại nhà vẫn chưa được làm rõ. Cơ quan điều tra cho hay sẽ tiến hành đưa người mẹ đi giám định tâm thần, sau đó mới có kết luận chính thức.

Hình minh họa: Nguồn VOV

Theo báo Công an nhân dân, sáng 1/10, Đại tá Lưu Thành Tín, Phó Giám đốc – Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kiên Giang, cho biết Cơ quan điều tra đang tiến hành các bước điều tra, làm việc với những người liên quan để làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết thương tâm của 2 cháu bé  tại xã Hòa Lợi, huyện Giồng Riềng (một cháu 2 tuổi và một cháu 1 tuổi)

Đại tá Lưu Thành Tín cũng cho biết thêm, mẹ của 2 cháu bé có biểu hiện không ổn định về nhận thức và không nhất quán về lời khai. Vì thế, cơ quan điều tra sẽ tiến hành đưa người mẹ này đi giám định tâm thần, sau đó mới có kết luận chính thức về vụ việc.

Trước đó, như đã thông tin, ngày 30/9, bố của 2 cháu bé cùng cha mẹ ruột đi ăn đám cưới nhà người quen. Đến khoảng 10h cùng ngày, khi cả 3 về nhà thì phát hiện 2 cháu bé tử vong trong phòng ngủ. Trong khi đó, mẹ của hai cháu là Nguyễn Thị Thảo (22 tuổi) lại không thấy đâu. Được biết, sáng đó, khi cả 3 người đi ăn giỗ thì trong nhà chỉ còn lại 3 mẹ con chị Thảo. Ngay khi phát hiện ra sự việc, phía gia đình đã thông báo tới cơ quan chức năng.

Qua công tác điều tra ban đầu, cơ quan điều tra xác định, nguyên nhân tử vong của 2 cháu bé là do ngạt thở bước đầu được xác định là do ngạt thở.

Sau đó, cơ quan điều tra đã xác định được mẹ của 2 cháu bé đang ở nhà cha mẹ ruột tại tỉnh Hậu Giang, nên đã mời về làm việc./.

 

Thành Trung (T/h)

Thành Trung

NỔI BẬT TRANG CHỦ