• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Được rủ đi cùng để giải quyết mâu thuẫn, người đàn ông bị bắn tử vong

Thời sự 02/10/2018 10:21

(Tổ Quốc) - Được bạn bè rủ đi cùng để giải quyết mâu thuẫn tại thôn Yên Cường, xã Đức Lạc, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh. Tại đây, khi vừa xuống xe, người đàn ông này bị đối tượng dùng súng thể thao bắn tử vong ngay tại chỗ.

 Hiện trường xảy ra vụ án mạng: Nguồn báo Người Lao động

Nạn nhân trong vụ án này là anh Trần Cao Nguyên, 34 tuổi, trú tại xã Đức Thanh, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh.  Còn hung thủ dùng súng thể thao bắn tử vong anh Nguyên là Lê Hoàng Anh (30 tuổi, trú tại thôn Yên Cường, xã Đức Lạc, huyện Đức Thọ).

Như báo Người Lao động đưa tin, tối ngày 1/10, Công an huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh, cho biết Lê Hoàng Anh đã đến Công an tỉnh Hà Tĩnh đầu thú sau nhiều ngày bỏ trốn. 

Trước đó, vào chiều ngày 20/9, anh Trần Cao Nguyên và mấy người nữa được Nguyễn Xuân Thập, trú xã Đức An, huyện Đức Thọ rủ đến nhà Lê Hoàng Anh với mục đích nói chuyện, giải quyết mâu thuẫn.  Khi đến nơi, nhóm của Nguyễn Xuân Thập và anh Trần Cao Nguyên vừa bước xuống xe đi tới cổng nhà Lê Hoàng Anh thì bất ngờ bị đối tượng này dùng súng thể thao bắn.

Phát súng này đã trúng ngực người anh Trần Cao Nguyên, khiến anh này tử vong ngay sau đó. 

Thấy vậy, nhóm Nguyễn Xuân Thập lên xe ôtô tháo chạy. Lúc này, Lê Hoàng Anh cũng nhanh chân bỏ chạy khỏi hiện trường.

Ngày 26/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hà Tĩnh đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam Lê Hoàng Anh để điều tra về tội giết người./.

Thành Trung (T/h)

 

Thành Trung

NỔI BẬT TRANG CHỦ