• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đứt mạch bất bại, HAGL sẽ trảm ngoại binh?

Thể thao 10/06/2018 07:27

(Tổ Quốc) -Theo HLV Dương Minh Ninh, HAGL sẽ có thể có sự thay đổi nhân sự ở lượt về.

Chuyến hành quân đến sân vận động Cẩm Phả của Than Quảng Ninh đã khiến HAGL phải đón nhận thất bại, chấm dứt chuỗi 9 trận bất bại liên tục của mình. Dù tạo được thế trận khá cân bằng trong hiệp 1, nhưng đội bóng phố Núi vẫn không thể chọc thủng hàng phòng ngự vững chắc của đội phương. Không những vậy, Công Phượng và đồng đội còn phải nhận thêm 3 bàn thua chóng vánh từ ngoại binh Eydison của đội chủ nhà.

Mưa đã phần nào gây ảnh hưởng đến HAGL

Phát biểu sau trận đấu, HLV Dương Minh Ninh cho rằng, đội bóng phố Núi phải nhận thất bại một phần là do khí hậu khắc nghiệt trong trận đấu và cả trong quá trình di chuyển đến Cẩm Phả của HAGL.

“Rõ ràng ngày hôm nay chúng tôi thi đấu không được tốt. Một phần ảnh hưởng do khí hậu khắc nghiệt trong trận đấu, thậm chí trong quá trình di chuyển tới đây”- HLV Dương Minh Ninh cho biết.

Bên cạnh đó, vị HLV này cũng cho rằng, lịch thi đấu của V-League rất dày đặc trong vòng 1 tháng trở lại đây đã gây ảnh hưởng lớn tới sự chuẩn bị của đội bóng. Khiến HAGL đã thi đấu không tốt ngày hôm nay.

“Thể lực của đội bóng đã giảm sút và đó là lý do khiến chúng tôi thua cuộc” – HLV Dương Minh Ninh giải thích lý do thất bại.

Theo vị thuyền trưởng của đội bóng phố Núi phân tích, HAGL chơi khá tốt trong hiệp 1, nhưng toàn đội đã đánh mất sự tập trung ở nửa sau trận đấu. Điều này dẫn đến kết cục bị đối phương chọc thủng lưới liên tục 3 bàn trong hiệp 2.

“Dù sao, chúng tôi hài lòng về tinh thần chiến đấu của các cầu thủ, dù kết quả này không phải điều chúng tôi mong muốn”- HLV Dương Minh Ninh cho hay.

Lượt đi mùa giải 2018 chỉ còn 1 vòng đấu nữa là sẽ kết thúc, nói về sự chuẩn bị trong những trận đấu tiếp theo, HLV Dương Minh Ninh cho biết, HAGL có thể sẽ có những sự thay đổi về mặt nhân sự.

“Giai đoạn 1 của V-League 2018 đã chuẩn bị khép lại, chúng tôi đang cân nhắc tới những sự thay đổi về nhân sự. Ngoại binh không thể hiện được quá nhiều trong khi nội binh của HAGL chơi tốt. Tôi và BLĐ đội bóng sẽ suy nghĩ về vấn đề này”- thuyền trưởng HAGL thông tin.

Trong khi đó, HLV Phan Thanh Hùng của TQN cho biết: “HAGL vô cùng mạnh mẽ khi sở hữu nền tảng thể lực tốt, sự chắc chắn hơn so với mùa giải trước. Do vậy, tôi rất hài lòng về chiến thắng này”.

Ở trận đấu cuối của lượt đi, TQN sẽ có chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy trước CLB Hà Nội FC. Đánh giá về trận đấu sắp tới, HLV Phan Thanh Hùng cho rằng, nếu TQN tiếp tục duy trì phong độ của mình thì việc ngăn chặn Hà Nội không phải điều không thể.

Trận thua 0-3 trước TQN khiến HAGL phải đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Than Quảng Ninh vẫn giữ vững vị trí thứ 2, chỉ sau CLB Hà Nội.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ