(Tổ Quốc) - Với định hướng phát triển bền vững, gắn lợi ích doanh nghiệp với lợi ích chung của cộng đồng, phát huy 3 giá trị cốt lõi “Chất lượng - Chuyên nghiệp - Hiệu quả”, Eurowindow tự hào là đơn vị duy nhất trong lĩnh vực sản xuất - kinh doanh cửa và vách nhôm kính lớn được công nhận Thương hiệu Quốc gia 6 lần liên tiếp (kể từ năm 2012 đến năm 2024).
Đặt mục tiêu khẳng định vị thế Nhà cung cấp giải pháp tổng thể về vật liệu xây dựng xanh hàng đầu tại Việt Nam, trải qua 20 năm không ngừng đẩy mạnh nghiên cứu, đổi mới sáng tạo, ứng dụng công nghệ, Eurowindow đã cho ra mắt các sản phẩm cao cấp, đem đến lựa chọn đa dạng cho người dùng về cửa nhôm, vách nhôm kính lớn, cửa uPVC, cửa gỗ, cửa thủy lực, cửa tự động, cửa chống cháy, các sản phẩm kính và nội thất…
Đáp ứng các tiêu chí cao, đảm bảo về tính thẩm mỹ, sự an toàn, khả năng chống ồn, cách nhiệt, tiết kiệm điện, đem đến không gian sống hiện đại, tiện nghi, thân thiện với môi trường, các giải pháp của Eurowindow đã lan tỏa lối sống xanh tích cực, hiện thực hóa các thiết kế công trình xanh có kiến trúc bền vững ở Việt Nam cũng như tại nước ngoài.
Bằng chất lượng sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp, Eurowindow không chỉ được các chủ đầu tư, nhà thầu, kiến trúc sư, tư vấn thiết kế ở VIệt Nam đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn sử dụng cho các dự án sân bay - cảng hàng không quốc tế, trụ sở đại sứ quán, các tòa nhà văn phòng, ngân hàng, nhà máy, trường học, bệnh viện, biệt thự...
"Năm 2022 là năm thứ 12 liên tiếp Eurowindow được công nhận Thương hiệu quốc gia. Đây vừa là niềm vinh dự, tự hào vừa là trách nhiệm to lớn đối với doanh nghiệp, làm sao để không chỉ "người Việt Nam dùng hàng Việt Nam" mà các đối tác quốc tế cũng tin tưởng sử dụng sản phẩm mang thương hiệu Việt. Chiến lược của Eurowindow là tiếp tục tiên phong ứng dụng khoa học kỹ thuật, sử dụng công nghệ AI để mang đến các giải pháp vật liệu xây dựng xanh - thông minh. Trong mục tiêu dài hạn, Eurowindow sẽ tiếp tục đồng hành cùng Chính phủ thực hiện các cam kết quốc tế về ứng phó biến đổi khí hậu, giảm lượng khí phát thải CO2 ra môi trường" -Ông Nguyễn Cảnh Hồng - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Eurowindow cho hay.
TGĐ Công ty CP Eurowindow Nguyễn Cảnh Hồng cùng các doanh nghiệp nhận biểu trưng Thương hiệu quốc gia năm 2022.
Năm 2022, mặc dù trong hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, tình hình địa chính trị bất ổn trên thế giới tác động tiêu cực đến nhiều mặt của đời sống kinh tế - xã hội, song kỳ xét chọn Thương hiệu quốc gia lần thứ 8 vẫn tiếp tục thu hút được sự quan tâm của hơn 1.000 doanh nghiệp trên cả nước.
Phát biểu tại buổi lễ công bố danh sách 172 doanh nghiệp tiêu biểu có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia, Thủ tướng Phạm Minh Chính đánh giá cao cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam bằng bản lĩnh, trí tuệ, tư duy sáng tạo, tinh thần trách nhiệm với đất nước, cùng đội ngũ người lao động đoàn kết, gắn bó, sẻ chia đã vững vàng, mạnh mẽ, nỗ lực vượt khó, duy trì, thúc đẩy sản xuất, giữ vững thị trường nội địa và xuất khẩu, đóng góp quan trọng cho những thành quả chung của đất nước.
"Các doanh nghiệp Việt Nam nói chung và các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia nói riêng không chỉ thể hiện xuất sắc ở nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, phát triển kinh tế, tạo việc làm cho hàng triệu lao động, mà còn nêu cao tinh thần trách nhiệm xã hội, chung tay cùng với cả nước phòng, chống đại dịch COVID-19, hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả bão lụt và nhiều hoạt động, nghĩa cử cao đẹp khác; thể hiện giá trị nhân văn, văn hóa doanh nghiệp, góp phần nâng cao hình ảnh, uy tín quốc gia Việt Nam trên trường quốc tế" - Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh.
Thủ tướng Phạm Minh Chính phát biểu chỉ đạo tại lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2022.
Về phía Bộ Công Thương, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên, cho biết, sau gần 20 năm triển khai thực hiện, Chương trình thương hiệu quốc gia đã đạt được nhiều kết quả tích cực, trở thành bệ phóng vững chắc cho các doanh nghiệp Việt vươn ra thế giới, kiến tạo những giá trị sức mạnh cho đất nước.Xây dựng thương hiệu quốc gia là một nhiệm vụ có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, vừa có tính cấp bách, vừa mang tính chiến lược, có phạm vi rộng, đòi hỏi sự vào cuộc và nỗ lực của cả hệ thống chính trị, đặc biệt là cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân.
Thông qua Chương trình, Eurowindow cũng như nhiều doanh nghiệp Việt đều ý thức được vai trò, tầm quan trọng của thương hiệu quốc gia. Danh hiệu như "chiếc chìa khóa" giúp gia tăng giá trị sản phẩm cũng như uy tín doanh nghiệp, từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh, khẳng định vị thế của doanh nghiệp tại thị trường trong nước và quốc tế.