• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Fan bóng đá được miễn visa vào Nga hết năm 2018

Du lịch 16/07/2018 17:25

(Tổ Quốc) - Tổng thống Nga Vladimir Putin tuyên bố sẽ miễn visa nhập cảnh cho cổ động viên bóng đá nước ngoài  đến cuối năm 2018.

Sau một tháng tranh đấu với 64 trận đấu của 32 đội bóng hàng đầu thế giới, nước Nga đã chứng kiến đội tuyển Pháp đại diện châu Âu lên ngôi. Đến thời điểm này, có thể khẳng định nước chủ nhà Nga đã tổ chức giải đấu rất thành công, không chỉ đảm bảo an toàn mà còn tạo ra bầu không khí bóng đá cuồng nhiệt cho hàng triệu cổ động viên từ khắp nơi trên thế giới đổ về.
Cổ động viên theo dõi trận đấu ở Fanzone Đồi Chim sẻ trước Đại học Moskva ngày 14/6. (Ảnh: AFP, TTXVN)


Nguồn tin báo Thanh Niên cho biết, Tổng thống Putin phát biểu với giới truyền thông rằng: “Tôi có ý định rằng chúng tôi sẽ miễn visa nhập cảnh vào Nga cho các cổ động viên nước ngoài sở hữu Fan ID cho đến hết năm 2018. Đó sẽ là chính sách miễn visa nhập cảnh nhiều lần”. Nhà lãnh đạo Nga bày tỏ hy vọng rằng người hâm mộ sẽ tận dụng cơ hội này để “đến Nga nhiều hơn 1 lần cùng với những người bạn và những thành viên trong gia đình họ”.
Vòng chung kết năm nay cũng là một thành công với đội tuyển quốc gia Nga. Tuy không được đánh giá cao trước khi giải khởi tranh, song các cầu thủ chủ nhà đã lọt vào tới trận Tứ kết và chỉ để thua Croatia - đội sau đó đã trở thành Á quân. Thành tích này đã khiến tuyển Nga được người dân trong nước ca ngợi là những “người hùng."
Thủy Bích (t/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ