• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Futsal Việt Nam khởi đầu thiếu may mắn

Thể thao 18/08/2017 16:37

(Tổ Quốc) -Chiều 18/08, cả hai đội tuyển Futsal nam, nữ của Việt Nam đã có trận xuất quân mở màn cho chiến dịch săn vàng tại SEA Games trước hai đội bóng Thái Lan.

Ở trận đấu sớm giữa đội tuyển Futsal nữ Việt Nam vs Futsal nữ Thái Lan, ngay từ những phút đầu, các học trò của HLV Trương Quốc Tuấn đã chơi khá tốt và tạo được ra nhiều cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên, các cô gái Việt Nam không thể chuyển cơ hội thành bàn thắng.

Trong khi đó, các cầu thủ nữ Futsal Thái Lan kết thúc tốt hơn và lần lượt có được 4 bàn thắng vào lưới tuyển Futsal nữ Việt Nam.

Về cuối trận, đại diện đến từ Việt Nam chỉ kịp có được 1 bàn thắng nhờ công của Nguyễn Thị Huệ, khép lại trận đấu với tỷ số 1-4 nghiêng về phía Futsal nữ Thái Lan.

Trả lời báo chí sau trận đấu, HLV Trương Quốc Tuấn của tuyển Futsal nữ Việt Nam cho biết, các nữ cầu thủ Futsal Việt Nam vẫn cần phải cải thiện điểm yếu trong khâu dứt điểm thì mới có hy vọng giành được kết quả tốt.

Theo HLV Trương Quốc Tuấn, Futsal nữ Việt Nam vẫn còn nguyên cơ hội giành vàng tại SEA Games 29.

Futsal nam, nữ Việt Nam đều đã nhận thất bại trong trận ra quân (Ảnh: 24h.com.vn)

Ở trận đấu của các chàng trai Việt Nam với tuyển Futsal nam Thái Lan, các cầu thủ Việt nhập cuộc với lối chơi phòng ngự chắc chắn nhằm hạn chế tối đa cơ hội ghi bàn của đối thủ. Trong khoảng thời gian đầu của trận đấu, các học trò của HLV Miguel Rodrigo đã thực hiện rất tốt đấu pháp được đề ra.

Tuy nhiên, ở ngay phút thứ 10 của trận đấu, sai lầm của hàng hậu vệ Futsal Việt Nam đã khiến đội bóng áo đỏ phải trả giá khi phạm lỗi ngay trước khu vực 6m. Cầu thủ Suphawut đã không bỏ qua cơ hội đánh bại thủ môn Văn Huy để mở tỷ số cho trận đấu.

Bàn thua sớm đã buộc các cầu thủ Futsal Việt Nam phải đẩy cao đội hình nhằm có được bàn gỡ hòa. Nhưng tâm lý thoải mái hơn đã giúp cầu thủ Thái Lan liên tục có được hai bàn thắng ở các phút 18 và 24 để nâng tỷ số lên 3-0.

Dù rất cố gắng nhưng các cầu thủ áo đỏ chỉ có được duy nhất 1 bàn thắng ở phút 27 nhờ công của Minh Trí và khép lại trận đấu với tỷ số 3-1 nghiêng về Thái Lan.

Như vậy, trong ngày ra quân đầu tiên, cả hai đội tuyển Futsal nam, nữ Việt Nam đều chưa thể có được kết quả như ý trước Futsal nam, nữ Thái Lan.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ