• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Gần 1.000 cảnh sát giao thông ra quân bảo vệ APEC 2017

Tổ Quốc Media 15/10/2017 20:56

(Tổ Quốc) - Gần 1.000 cảnh sát giao thông với những cán bộ, chiến sĩ tinh nhuệ đã được tuyển chọn, đảm nhận việc dẫn các đoàn đến Đà Nẵng tham dự APEC và đảm bảo TTATGT trên các tuyến đường.

Ngày 15/10, tại Đà Nẵng, Cục Cảnh sát giao thông (CSGT) Bộ Công an phối hợp với Công an thành phố Đà Nẵng tổ chức lễ ra quân bảo đảm trật tự an toàn giao thông phục vụ Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 sắp diễn ra tại Đà Nẵng vào đầu tháng 11 tới.
Gần 1.000 cán bộ, chiến sỹ Cảnh sát giao thông của Bộ và 63 tỉnh, thành trên cả nước ra quân bảo vệ Tuần lễ Cấp cao APEC 2017.
Thượng tướng Bùi Văn Nam, Thứ trưởng Bộ Công an phát biểu giao nhiệm vụ cho lực lượng CSGT tại lễ ra quân. 
"Tôi đề nghị các đồng chí tiếp tục rà soát, cập nhật, trao đổi với K10 và Tổng cục An ninh hoàn thiện để thực hiện thật tốt, không được để xảy ra bất cứ tình huống xấu nào. Các đơn vị của Bộ, Công an TP Đà Nẵng cần phối hợp chặt chẽ với Cục CSGT để thực hiện nhiệm vụ...", Thượng tướng Bùi Văn Nam chỉ đạo tại lễ ra quân.
 Tại lễ ra quân, thiếu tướng Trần Sơn Hà, Cục trưởng Cục CSGT cũng cho biết, lực lượng đã huy động gần 1.000 cán bộ chiến sĩ trên toàn quốc, cùng phương tiện, thiết bị kỹ thuật hỗ trợ được trưng dụng để phục vụ cho công tác đảm bảo, giữ gìn an ninh trật tự của APEC 2017.
 Hàng trăm xe môtô, ô tô chuyên dụng đã được huy động về Đà Nẵng...
...để đảm bảo công tác an toàn giao thông trong suốt thời gian diễn ra APEC 2017 tại Đà Nẵng.
Trên đường phố Đà Nẵng thời gian này rất dễ phát hiện đoàn xe của lực lượng CSGT tuần tra, đảm bảo trật tự ATGT...
 Thiếu tướng Trần Sơn Hà cho biết, lực lượng CSGT quyết tâm không để xảy ra ùn tắc, tai nạn và đảm bảo phương án dẫn đường cho các đoàn khách quốc tế cũng như trong nước về Đà Nẵng dự APEC.
 Lực lượng CSGT đường thủy cũng xuất quân triển khai các phương án bảo vệ trên sông, biển...

Đức Hoàng

NỔI BẬT TRANG CHỦ