• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Gần 200 nghệ sĩ nổi tiếng tham gia chống xâm hại tình dục trẻ em

Văn hoá 20/09/2018 10:48

(Tổ Quốc) -Gần 200 nghệ sĩ cùng các em nhỏ đã tham gia trong MV Giữ lấy tuổi thơ, truyền đi bức thông điệp lên án nạn bạo hành, ấu dâm và lạm dụng tình dục trẻ em.

Sau hàng loạt vụ bạo hành, xâm hại trẻ em gây phẫn nộ cộng đồng, nghệ sĩ Đinh Lan Hương, bà Thu Hoài (giám đốc dự án), ca sĩ Minh Quân, nhạc sĩ Dương Trường Giang... đã kêu gọi các nghệ sĩ cùng thực hiện MV Giữ lấy tuổi thơ để mọi người quan tâm nhiều hơn tới trẻ em, lên tiếng mạnh mẽ về việc chống xâm hại quyền trẻ em, với mong muốn trả lại cho các em tuổi thơ đúng nghĩa.

Các nghệ sĩ tham gia MV Giữ lấy tuổi thơ

Dự án đã ngay lập tức nhận được sự hưởng ứng của nghệ sĩ Minh Quân với vai trò tổng đạo diễn và nhạc sĩ Dương Trường Giang. Ca khúc Giữ lấy tuổi thơ do nhạc sĩ Dương Trường Giang sáng tác. Nhạc sĩ chia sẻ, anh đã hoàn thành ca khúc chỉ sau khoảng 10 ngày chắp bút. Anh viết với những cảm xúc và sự thôi thúc trong chính bản thân mình. Bởi Dương Trường Giang đã làm cha của một cô con gái nhỏ.

Nhiều nghệ sĩ góp mặt trong MV: ca sĩ Trọng Tấn, Thu Phương, vợ chồng Tấn Minh - Thu Huyền, Đăng Dương, Ngọc Khuê, Bảo Trâm, Khánh Linh, Dương Hoàng Yến, Đinh Mạnh Ninh, diễn viên Chiều Xuân và con gái, diễn viên Bảo Thanh, Thu Quỳnh, nhóm OPlus…

Nhạc sĩ Trường Giang cùng vợ, con tham gia ra mắt MV Giữ lấy tuổi thơ

Diễn viên Chiều Xuân chia sẻ, chị tham gia dự án vì mong muốn được góp tiếng nói của mình để cảnh tỉnh cho các bậc phụ huynh cùng các em nhỏ cần tăng cường các kỹ năng sống cần thiết trong cuộc sống.

MV không chỉ có sự góp mặt của các nghệ sĩ trong nước mà còn có cả nghệ sĩ nước ngoài. Nghệ sĩ người Ý Simona De Rosa chia sẻ: “Tôi muốn được góp tiếng hát của mình và dự án cộng đồng tại Việt Nam, đất nước mà tôi rất yêu mến. Tôi sẽ giới thiệu MV này tại Ý, nơi tôi sinh ra và Mỹ là nơi tôi làm việc để lan tỏa bức thông điệp đến mọi người”./.

 

Dạ Minh

NỔI BẬT TRANG CHỦ