• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Giang còi: Tôi bị “thần chết” gọi “hụt”

Văn hoá 15/01/2017 08:05

(Tổ Quốc) – Sau một thời gian nghỉ ngơi vì bênh tật, nghệ sĩ Giang còi sắp tái ngộ khán giả qua bộ phim Tết có tên gọi “Tết tỏ tình” – “Tuyệt chiêu” tỏ tình thời hiện đại của đạo diễn trẻ Mai Long và Đình Thám

Đây là bộ phim tâm lý tình cảm, hài lãng mạn, có cốt truyện hay và hấp dẫn với những tình tiết vô cùng hài hước nhưng cũng không kém phần sâu sắc và lắng đọng, dưới sự tham gia diễn xuất của những nghệ sỹ hài nổi tiếng như: NSND Trung Hiếu, Nghệ sỹ Hồng Giang (Giang Còi), NSƯT Thu Hương (Hương tươi), Mạnh Hưng, Mai Long ( Long bầu), Minh Nguyệt, Thủy Tiên, Vũ Duy, Đình Thám với các hotgirl: Lương Giang, Thu Hiền…

Nghệ sĩ Giang Còi

Nội dung bộ phim Tết miêu tả những câu chuyện tình yêu đời thường nồng nàn và lãng mạn nhưng đôi lúc cũng lâm li và tha thiết. Thông qua lăng kính thông minh và hài hước, kết hợp với nội dung được truyền tải ý nghĩa, bộ phim mang đến cho người xem những thông điệp nhân văn sâu sắc. Không chỉ vậy, bộ phim còn muốn giới thiệu cho khán giả một mô hình kinh doanh nông nghiệp độc đáo, đủ sức cạnh tranh trong bối cảnh hội nhập của thị trường.

Đạo diễn Mai Long

Nội dung bộ phim xoay quanh câu chuyện “Tỏ tình” của nhân vật Đối do diễn viên Giang Còi thủ vai. Hành trình “ tỏ tình” ấy, Đối được quân sư Cân (NSND Trung Hiếu thủ vai) hỗ trợ đắc lực, bày ra các tuyệt chiêu để Đối chinh phục Nhân (NSUT Thu Hương). Vốn là một sinh viên giỏi (tốt nghiệp 4 trường đại học) nên Cân rất giỏi về khoa học, ứng dụng khoa học vào chăn nuôi thời hội nhập. Cân tin rằng “tỏ tình” cũng cần khoa học như chăn nuôi. Từ đó Cân ứng dụng những kiến thức, những lý luận khoa học được lĩnh hội trên giảng đường vào việc "tán gái" giúp Đối. Trong quá trình quân sư cho đối, Cân bắt gặp đôi mắt Yến và chìm đắm trong vẻ đẹp bình dị hút hồn ấy (Lương Giang trong vai Yến). Cả Cân và Đối say trong guồng quay men tình. Cân có một cậu giúp việc là Cán (Đạo diễn Mai Long) cán thích Chổi (hot girl Thu Hiền), nhưng Chổi lại thích Cân, Phản ( Đạo diễn Đình Thám) thích Yến, Yến không thích Phản... Những câu chuyện tình tay ba ấy quanh quẩn lấy nhau, va chạm nhau trong mớ hành động và diễn biến phức tạp. Kết phim các cặp đôi đều đến với nhau hạnh phúc đón chào xuân mới ấm nồng.

NSND Trung Hiếu và Giang còi trong bộ phim

Câu chuyện được mô tả bằng những góc quay lãng mạn dưới vườn hoa lung linh sắc thắm, hay bên dòng sông Hồng thơ mộng, phảng phất những bông lau trắng, tạo ra khung cảnh nên thơ, hữu tình, rung động lòng người.

NSND Trung Hiếu và diễn viên Lương Giang

Những “tuyệt chiêu” tỏ tình giữa các nhân vật trong phim cũng sẽ trao cho khán giả “những thang thuốc bổ” tinh thần. Đặc biệt những phút cuối của bộ phim, những bí mật được hé lộ, khán giả sẽ rất bất ngờ khi thưởng thức “làn gió mới” thi vị và ấm áp trong dịp Tết đến Xuân về này.  

Hot girl Võ Thanh Hiền tham gia bộ phim và sau khi đóng máy đã xuất hiện tin đồn là "người yêu" của NSND Trung Hiếu vì cả hai người đã lộ những bức ảnh khá tỉnh cảm, thân thiết. Nhưng người đẹp phủ nhận, "Giữa tôi và Trung Hiếu chỉ đơn giản là tình cảm anh em đồng nghiệp. Vì trong phim hay trêu đùa nhau là tôi chưa chồng, anh Hiếu chưa vợ nên bị gán ghép thôi".

Chia sẻ về việc tham gia diễn xuất trong bộ phim, nghệ sĩ Giang còi chia sẻ: Thời gian qua tôi vắng bóng các chương trình giải trí và từ chối nhiều lời mời tham gia đóng phim vì tôi bị bệnh, cần được chữa trị và cần có thời gian nghỉ ngơi. Nhưng giữa tôi và đạo diễn Mai Long vốn là anh em thân thiết, hơn nữa bộ phim “Tết tỏ tình” không chỉ là một phim hài giải trí, còn mang một nội dung có ý nghĩa rất lớn, nói về mối quan hệ tình cảm, tình yêu, tình người trong cuộc sống.

Diễn viên Mạnh Hưng
NSƯT Thu Hương

“Năm vừa qua cũng có nhiều nghệ sĩ đi nhưng tôi may mắn được thần chết gọi hụt. Thực sự, tôi rất ngại chia sẻ bệnh tật của mình đối với người khác nhưng hiện tại sức khoẻ của tôi đã khoẻ trở lại nên mới có thể thoải mái chia sẻ thông tin đến mọi người”, nghệ sĩ Giang còi nói thêm.

 Dự kiến phim được ra mắt khán giả vào ngày 19 tháng 01 dương lịch (tức 22 tháng Chạp âm lịch)./.

   

 

 

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ