• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Giao hữu U22 Việt Nam-U20 Argentina: Quầy vé đìu hiu, fan chờ màn thể hiện của đàn em U20

Thể thao 10/05/2017 19:41

(Tổ Quốc) -Sáng nay (10/05), Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã bắt đầu mở bán vé cho trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và U20 Argentina.

Tuy nhiên, trái ngược với khung cảnh tấp nập “kẻ mua, người bán” cách đây 2 ngày ở TP.HCM trước trận giao hữu U20 Việt Nam và U20 Argentina, không khí tại các quầy bán vé tại sân Mỹ Đình khá ảm đạm.

Khi tới các địa điểm bán vé, theo quan sát của phóng viên, các quầy bán vé tại sân vận động Mỹ Đình khá vắng vẻ, không hiện hữu hình ảnh hàng dài người xếp hàng mua vé, cả nhân viên bán vé lẫn người phe vé chỉ ngồi nói chuyện giết thời gian.

Trái ngược với hình ảnh tấp nập mua vé ở TP.HCM, trong ngày mở bán vé đầu tiên ở Hà Nội, lượng khách đến mua vé khá ít

Được biết, thời điểm đông người vé nhất là vào lúc 9 giờ, khi bắt đầu mở cửa bán vé. Tuy nhiên, số lượng người mua chỉ rơi vào khoảng 50 người.

Trả lời phỏng vấn phóng viên tại điểm mua vé, bạn Phạm Thị Huyền Trang (sinh viên Học viện Tài chính) cho biết: “Lần này tôi đi mua mua vé thấy dễ dàng hơn các lần trước vì không phải xếp hàng, đến là có thể mua được luôn”.

Đến thời điểm gần hết giờ bán vé trong buổi sáng, các quầy bán vé mới chỉ có lác đác một vài người hâm mộ đến mua vé.

Thi thoảng lác đác một vài khách đến mua vé

Anh Lê Văn Cường (Rạp chiếu phim Quốc gia) cho hay: “Việc bán vé hôm nay khá dễ dàng vì chưa có người mua”.

Lí giải điều này, anh Cường cho rằng, lí do người hâm mộ chưa mua có thể bởi vì họ vẫn còn đang “nghe ngóng” kết quả giữa trận U20 Việt Nam với U20 Argentina vào tối nay (10/05) tại sân vận động Thống Nhất

“Nếu hôm nay Việt Nam đá hay thì chắc chắn ngày mai người hâm mộ sẽ đi mua vé”- Anh Cường khẳng định.

Theo kế hoạch vé cho trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và U20 Argentina vào ngày 14/05 tới đây sẽ được bán từ hôm nay đến hết trước thời điểm thi đấu.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ