• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Giới thiệu điểm đến, trúng chuyến đi Đà Nẵng miễn phí

Thời sự 02/08/2015 08:28

(Toquoc)- Trang www.bayo.vn vừa phát động cuộc thi với phần thưởng là những chuyến đi du lịch Đà Nẵng miễn phí.

(Toquoc)- Trang mạng xã hội chuyên về du lịch www.bayo.vn vừa phát động cuộc thi "Bayo để cuộc đời là những chuyến đi" với phần thưởng là những chuyến đi du lịch Đà Nẵng miễn phí với MC Lê Anh.

Theo đó, từ 1/8, độc giả có thể gửi những bài viết giới thiệu về một điểm đến bất kỳ cho trang http://www.bayo.vn, dựa vào lượng phiếu bầu chọn, tác giả 5 bài được đông phiếu bầu chọn nhất sẽ có một chuyến du lịch 4 ngày 3 đêm tới Đà Nẵng.





Giao diện của trang www.bayo.vn

Các thành viên đạt giải sẽ trở thành các "Đại sứ Bayo", cùng khám phá văn hóa và những điều tuyệt vời của Đà Nẵng với chuyên gia văn hóa du lịch Trịnh Lê Anh, MC truyền hình, giảng viên khoa Du lịch, trường Đại học KHXH&NV (Đại học Quốc gia Hà Nội) trong vai trò "Đại sứ đồng hành" của cuộc thi để chia sẻ với cộng đồng du khách những cảm xúc, trải nghiệm, ấn tượng và suy nghĩ về Đà Nẵng.

Cuộc thi "Bayo - Để cuộc đời là những chuyến đi" là sự kiện mở màn cho nhiều sự kiện về du lịch của Công ty cổ phần Bayo dành cho cộng đồng.

Được biết, http://www.bayo.vn   trang mạng xã hội chuyên biệt dành cho cộng đồng yêu thích du lịch trên khắp mọi miền đất nước.

Bayo.vn được thiết kế để các du khách có thể chia sẻ những đánh giá, trải nghiệm của bản thân về từng điểm đến, về các dịch vụ khác trong chuyến đi nhằm cung cấp thông tin tham khảo cho cộng đồng; đặt câu hỏi trước và trong mỗi chuyến đi để nhận tư vấn, hỗ trợ từ cộng đồng.

Thông qua www.bayo.vn, du khách có thể tìm kiếm thông tin về các đơn vị cung cấp sản phẩm, dịch vụ liên quan tới du lịch, tiếp nhận các chương trình khuyến mãi, gửi những đánh giá, phản hồi về chất lượng dịch vụ nhận được...

Theo ông Trương Anh Tuấn, đồng sáng lập Công ty cổ phần Bayo, “với mỗi đóng góp cho cộng đồng như viết đánh giá điểm đến, trả lời câu hỏi của cộng đồng, các thành viên Bayo sẽ nhận được điểm thưởng vào tài khoản Bayo. Điểm thưởng đó sẽ được quy đổi thành các voucher, khuyến mãi, giảm giá cho các chuyến du lịch sau này”./.

Thái Tùng

NỔI BẬT TRANG CHỦ