• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

GoldenLife Travel chuẩn bị cho ra mắt Tour du lịch “báo hiếu”

Du lịch 28/03/2018 13:57

(Tổ Quốc) - Sáng 28/3, tại Hà Nội, Công ty TNHH Lữ hành quốc tế GoldenLife Travel đã tổ chức Hội thảo hợp tác, sáng tạo và phát triển bền vững thị trường Du lịch Quy Nhơn, Bình Định và các tỉnh Nam Trung bộ, Tây Nguyên.

Bà Nguyễn Thị Xuân Lan - Giám đốc GoldenLife Travel giới thiệu về du lịch Quy Nhơn.

Tại buổi Hội thảo này, bà Nguyễn Thị Xuân Lan - Giám đốc GoldenLife Travel cho biết, với lợi thế về giao thông (có sân bay, ga tàu hỏa, cảng biển), trong những năm qua, du khách trong nước và quốc tế đến với các thành phố biển Quy Nhơn (Bình Định) ngày một đông hơn.

Xuất phát từ yếu tố tự nhiên cùng với sự quan tâm, đầu tư không ngừng nghỉ của tỉnh BÌnh Định, các doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực du lịch như FLC, Mường Thanh, trong năm 2017, đã có gần 10 triệu khách đến với TP.Quy Nhơn. Theo dự kiến, con số này có thể tăng lên gấp 1,5 lần vào năm 2018.

Quy Nhơn (Bình Định) quyến rũ du khách không chỉ với sự bình yên của phố biển, sự thân thiện của người địa phương mà còn là nơi hấp dẫn bởi có nhiều bãi tắm đẹp ôm lấy lòng phố, nhiều hòn đảo xanh nguyên sơ như Hòn Khô, Kỳ Co, Cù Lao Xanh (hòn đảo này đã giao cho Tập đoàn FLC đầu tư) và Eo Gió.

Vẻ đẹp hoang sơ của Eo Gió (Quy Nhơn).

Là một trong những doang nghiệp đi đầu về lĩnh vực du lịch của Quy Nhơn, GoldenLife Travel đã không ngừng kết nối, xây dựng nên nhiều tour, tuyến du lịch đặc sắc cho du khách khi đến với thành phố biển.  

Hiện nay, GoldenLife Travel đang có nhiều loại hình dành cho khách hàng khi muốn đến Quy Nhơn du lịch như: Dã ngoại biển đảo, cắm trại, lửa trại; Hành hương, Nghỉ dưỡng, MICE: Hội thảo Building, galadinner.

Với hình thức mua Tour tặng thêm tour, khách hàng khi đến du lịch ở Quy Nhơn cũng sẽ được GoldenLife Travel tổ chức tham quan miễn phí ở một số điểm nổi tiếng như: trung tâm Phật pháp Linh Phong với bảo tàng xá lợi Phật; các làng nghề phục vụ đời sống cung đình đặc biệt là ngôi chùa được mệnh danh là Thiếu lâm tự của Việt Nam, nơi luyện võ cho rất nhiều người dân tỉnh Bình Định...

Toàn cảnh hội thảo.

Bà Nguyễn Thị Xuân Lan - Giám đốc GoldenLife Travel chia sẻ, nhằm làm phong phú thêm các điểm đến cho khách tham quan, công ty cũng đã mở thêm hành trình đi qua 5 tỉnh miền miền Trung và Tây Nguyên. Đặc biệt hơn, vào tháng 9 sắp tới, GoldenLife sẽ chính thức giới thiệu đến khách hàng loại hình du lịch Chăm sóc sức khỏe toàn diện dành cho người lớn tuổi.

Đây là gói tour đặc biệt, du khách được đưa đến những khu resort riêng tư, tập yoga, thiền, học về dinh dưỡng, thực dưỡng, cách chăm sóc sức khỏe chủ động, không cần thuốc, được nghe các thầy nói chuyện để tâm vui. Gói Tour này rất phù hợp cho những người con bận rộn muốn dành tặng cha mẹ một món quà ý nghĩa.

Được biết, khách du lịch đến với Quy Nhơn đông nhất là vào các tháng 6,7, 8 trong năm.

Thế Công

 

Thế Công

NỔI BẬT TRANG CHỦ