(Tổ Quốc) - Grab và MediaDonuts công bố thoả thuận hợp tác chiến lược trong việc phân phối các giải pháp quảng cáo của Grab đến với các thương hiệu có mục tiêu tiếp cận đối tượng tiêu dùng trên ứng dụng kỹ thuật số tại Việt Nam, Thái Lan và Philippines.
Siêu ứng dụng lớn nhất Đông Nam Á, Grab, vừa công bố việc bổ nhiệm MediaDonuts, công ty toàn cầu chuyên về công nghệ quảng cáo và truyền thông số, làm đối tác độc quyền phân phối các dịch vụ quảng cáo của GrabAds tại Việt Nam, Thái Lan và Philippines.
Trong khuôn khổ thoả thuận hợp tác này, đội ngũ MediaDonuts - GrabAds sẽ mở rộng và hỗ trợ việc lập kế hoạch chiến lược cũng như phân phối quảng cáo cho các thương hiệu đang tìm kiếm và tận những đặc điểm độc đáo của ứng dụng Grab. Đội ngũ MediaDonuts sẽ làm việc chặt chẽ với các nhận sự của Grab ở từng thị trường và trong toàn vùng để cung cấp các đề xuất tốt nhất dựa trên các nhận định và thấu hiểu người dùng nội địa cũng như khu vực.
Các hình thức quảng cáo trong ứng dụng của Grab hướng đến cung cấp một trải nghiệm quảng cáo chất lượng cao cho người dùng cũng như môi trường an toàn cho thương hiệu, để kết nối với người dùng một cách có ý nghĩa nhất qua những thông điệp có tính phù hợp cao với các hành vi của họ ngoài đời thực. Sức mạnh của nền tảng Grab Ads là lượng người dùng lớn trên hơn 166 triệu thiết bị di động đã cài đặt ứng dụng Grab. Từ khi đi vào hoạt động vào năm 2018, Grab Ads đã phát triển từ dịch vụ quảng cáo bên ngoài xe hơi, cho đến dịch vụ phát sản phẩm mẫu trong xe kết hợp với khả năng tiếp cận lại người dùng trên kênh kỹ thuật số và các hình thức quảng cáo sáng tạo mới trong ứng dụng Grab, bao gồm các loại quảng cáo cho phép người dùng thắng và nhận giải thưởng sau khi xem.
"Chúng tôi rất vui mừng khi công bố thoả thuận hợp tác với Grab ở Philipines, Thái Lan và Việt Nam và mong muốn trợ giúp các thương hiệu trong việc kết nối với tập người dùng độc đáo & năng động của Grab" ông Pieter-Jan de Kroon, Giám đốc khu vực của của MediaDonuts cho biết. " Chúng tôi đã chứng kiến những lợi ích vượt trội các thương hiệu có được khi sư dụng nền tảng GrabAds và hy vọng với bước tiến này, chúng tôi sẽ đem lại trải nghiệm đó cho nhiều thương hiệu hơn ở từng nước trong khu vực".
ông Pieter-Jan de Kroon, Giám đốc khu vực của của MediaDonuts
Về góc nhìn tương lai, ông Pieter-Jan de Kroon cho biết: "Grab là một công ty luôn nhìn về phía trước, điều này giúp người dùng nâng cao chất lượng cuộc sống với trải nghiệm tốt hơn trong ứng dụng của mình và mở rộng sang nhiều lĩnh vực dịch vụ khác ngoài dịch vụ vận tải. Dữ liệu người dùng phong phú dựa trên những hành vi ngoài đời thực được thu thập qua nhiều tiếp điểm từ vận tải cho đến dịch vụ gọi thức ăn kết hợp với trải nghiệm quảng cáo có thưởng làm cho GrabAds trở thành một nền tảng hấp dẫn để kết nối với người dung một cách tự nhiên, điều này sẽ giúp tạo nên hiệu quả quảng cáo tốt cho dù mục tiêu là gì đi nữa. Chúng tôi tự tin rằng điểm mạnh này sẽ tạo nên sức cộng hưởng tốt với các thương hiệu khắp mọi nơi"
Ông Ken Mandel, Giám đốc khu vực của GrabAds
Ken Mandel, Giám đốc khu vực của GrabAds, cho biết: "Chúng tôi rất hài lòng khi có thể hợp tác với một công ty công nghệ quảng cáo sáng tạo như MediaDonuts để cùng tạo ra những phương thức hiệu quả nhất trong việc kết nối với người dùng trực tuyến. Với thoả thuận hợp tác này, các doanh nghiệp và thương hiệu sẽ có thể tiếp cận và tận dụng được các sự thấu hiểu thông qua dữ liệu người dùng và hệ sinh thái Grab tiếp cận sâu và hiệu quả hơn khách hàng của mình, cải thiện nhận biết thương hiệu để nâng cao khả năng đạt các mục tiêu kinh doanh."
MediaDonuts là một công ty công nghệ quảng cáo trực tuyến mang sứ mệnh trợ giúp các thương hiệu đạt được mục tiêu cả về hiệu quả kinh doanh lẫn nhận biết thương hiệu qua các kênh truyền thông kỹ thuật số. Thông qua các nền tảng công nghệ mới kết hợp với các thoả thuận hợp tác chính thức và độc quyền với các tập đoàn quốc tế về truyền thông và công nghệ, MediaDonuts đã và đang tư vấn cũng như thực hiện các chiến lược quảng cáo kỹ thuật số với quy mô và độ phức tạp cao nhất. MediaDonuts hiện đang có văn phòng tại 13 nước trên khắp năm châu thế giới, với trụ sở chính ở Bỉ và Singapore.